เรียกได้ว่าเป็นคลิปที่กลายเป็นไวรัลอย่างมากอยู่ในขณะนี้ หลังเมื่อวันที่ 17 มิ.ย. 67 มีการแชร์โพสต์จากผู้ใช้เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 7 ได้ลงคลิปวิดีโอเล่าเรื่องราวของหญิงรายหนึ่ง ที่ไปกินอาหารบุฟเฟ่ต์เปิดใหม่ ซึ่งการไปครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ซึ่งในภาพพบเจอหนอนอยู่ 3 ตัว เดินบนอยู่ตัวปู

โดยเจ้าของเพจโพสต์ว่า “สวัสดีค่ะพี่ๆ หนูอยากมาแชร์เหตุการณ์ ที่ร้านบุฟเฟ่ต์แห่งหนึ่งในขอนแก่นเปิดใหม่ ซึ่งหนูไปรอบนี้เป็นรอบที่ 2 ชอบเพราะว่าน้ำจิ้มอร่อย แต่รอบนี้เจอเหตุการณ์แบบนี้อึ้งนะพี่ เรียกพนักงานมาแบบเบาๆ เพราะลูกค้าในร้านเยอะไม่อยากโวย อีกอย่างเราไปกับลูกน้อง 2 คน คือหิวมาก เข้าใจว่าเป็นตัวเดียว แต่จริงๆ เจอที่ปู 3 ตัว พนักงานเดินมาคีบออกไป แล้วแจ้งเจ้าของร้าน พี่เขาเดินดู เดินมาถามเราว่า เราเอาตัวที่เป็นมาไหม เราก็ตอบว่าก็หยิบจากบ่อ เอาไปน็อก แล้วบอกว่าปูมีปัญหา เพราะอากาศร้อนเท่านี้จริงๆ”

นอกจากนี้ เจ้าของเพจยังระบุอีกว่า “คำขอโทษไม่มีเลย เราก็คุยกันกินต่อไหม ลูกน้องก็บอกกินค่ะ เผื่อพี่เขาลดเพื่อปลอบใจ ตอนนั้นคือตั้งใจไป ไม่ได้สนส่วนลด แล้วของก็เต็มโต๊ะ โวยกันคงยาว ก็นั่งกินจนถึงเช็กบิล ไม่เจอพี่เจ้าของร้าน เจอพี่ที่คิดตังค์ เราก็ถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จะปลอบลูกค้าแบบไหน คำขอโทษก็ไม่ได้ เขาก็พูดแค่ว่าผมเป็นแค่พนักงาน บอกให้ตามเจ้าของร้านไม่ตาม เปิดคลิปให้ดูไม่สน ฉันจะเช็กบิล จนต้องทวงคำขอโทษ ฝากถึงเจ้าของร้านด้วย เราไม่ได้ต้องการส่วนลด เราตั้งใจไปกิน เราให้เกียรติร้านคุณมาก นึกว่าจะแก้ปัญหาได้ดีกว่านี้”

อย่างไรก็ตาม เมื่อเรื่องดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์ และแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ต่างบอก “สดมากเลย, สยอง, โปรตีน, กำลังกินเลย, เจอแบบนี้เรากินต่อไม่ไหวนะ” อีกด้วย..

ขอบคุณข้อมูล : เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 7