วินาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักอย่างแน่นอนกับมาสคอตหมีสุดคิวท์สีน้ำตาล “น้องหมีเนย Butterbear” ที่โด่งดังมากในบนโลกออนไลน์ เพราะไม่ว่าจะไถ่ฟีคบนแอปพลิเคชั่นไหน ก็จะปรากฎคลิปโมเมนต์ความน่ารักของน้องตลอดเวลา

ซึ่งน้องหมีเนยเป็นมาสคอตของร้านขนม Butter Bear Cafe ซึ่งเป็นแบรนด์คนไทยในเครือ Coffee beans by Dao ตั้งอยู่ที่เอ็มสเฟียร์ (EMSPHERE) ชั้น G

ทำไมถึงโด่งดัง?
เพราะทุกครั้งที่น้องปรากฎตัวจะมาด้วยคาแรกเตอร์น่ารักสดใส แถมยังน่าเอ็นดู และมาในลุคแฟชั่นใหม่ราวกับเป็นตัวแม่สายแฟ พร้อมโบกมือทักทายแฟนคลับมิติใหม่ที่ไม่ซ้ำใครเสมอ เพราะจะโชว์ลีลาการเต้นเอวสุดพริ้วตามคำเรียกร้องของแฟนคลับ จนเรียกได้ว่าใครเห็นก็ต้องโดยตกเข้าด้อมเป็นทุกครั้ง ซึ่งน้องมีด้อมแฟนคลับชื่อว่า #ด้อมหมีเนย

@nuinornoo

ได้เห็นน้องเนยเต้น magnetic ด้วยตาเนื้อ //ฟูลฟิลสุดๆ ???????????????????? #Butterbear #ด้อมน้องเนย @Butterbear

♬ เสียงต้นฉบับ – nuinornoo – nuinornoo

นอกจากนี้น้องยังมีช่องทางติดตามอินสตาแกรม หรือ IG butterbear.th ที่จะคอยโพสต์เล่าเรื่องราวในชีวิตประจำวันต่าง ๆ ทั้งไปโรงเรียน , ทำการบ้าน , ท่องเที่ยว ราวกับอย่างมีชีวิตจริง จนทำให้ผู้คนหลงไหลในความน่ารักและติดตามชีวิตของน้องผ่านอินตราแกรมกว่า 9.5 หมื่นคนเลยทีเดียว แต่ความฮอตยังไม่จบเท่านี้เพราะน้องเนยยังทำเพลงเพราะ ๆ ออกมาให้แฟนคลับได้ฟังถึง 2 เพลง อาทิ It’s Butterbear , น่ารักมั้ยไม่รู้

และล่าสุดก็เกิดปรากฎการณ์ห้างแตก เพราะเมื่อวันที่ 14 มิถุนายน ที่ผ่านมาเป็นวันเกิดของน้องหมีเนย ทำให้เหล่าแฟนคลับทั้งชาวไทยและชาวจีนไปต่อคิวรอห้างเปิด เพื่อที่จะได้เข้าไปเจอกับน้องหมีเนยและมอบของขวัญให้กันล้นหลามอีกด้วย…

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @butterbear.th , ponynam27 , nuinorno