กลายเป็นประเด็นฮือฮาหนักบนโลกโซเชียลอีกครั้ง เมื่อสาว แจง ปุณณาสา ภรรยาของนักแสดงนักร้องชื่อดังอย่าง แจ๊ส ชวนชื่น ได้โพสต์ประกาศจับ บู๊ พี่ชายของตนเอง ซึ่งก่อนหน้านี้ บู๊ ผู้เป็นพี่ชายได้ออกมาแฉผ่านโซเชียลว่า สาวแจง เนรคุณ ทิ้งแม่แท้ๆ ที่ป่วยไว้ที่โรงพยาบาลจนเสียชีวิต จนสาวแจงต้องออกมาไลฟ์อธิบายทั้งน้ำตา ว่าจริงๆ แล้วแม่แท้ๆ ของตนไม่ได้เป็นคนเลี้ยงดูเธอเลย ตั้งแต่เล็กจนโต คนที่ส่งเสียเลี้ยงดูคือ แม่ฟ้า ซึ่งมีศักดิ์เป็นน้า คอยเลี้ยงดูเธอมาตั้งแต่ 2 เดือน แต่สาวแจงก็ยังส่งเงินให้แม่แท้ๆ และเลี้ยงดูลูกของ บู๊ อยู่อย่างเสมอ ไม่เข้าใจว่าทำไม บู๊ ถึงทำเช่นนี้

ต่อมา บู๊ ได้เข้าไปงัดและยกเค้าบ้านของ แจ๊ส-แจง โดยได้ขโมยรองเท้าแบรนด์เนมซึ่งเป็นของสะสมของหนุ่มแจ๊ส รวมค่าเสียหายกว่า 300,000 บาท ทั้งยังมีอุปกรณ์เสพยา พบถุงยางอนามัยที่ใช้แล้วและยังไม่ได้ใช้ จนแจ๊ส-แจงทนไม่ไหวแจ้งความ และสาวแจงได้แถลงตัดขาดความเป็นพี่น้องกับ บู๊ ทันที

ล่าสุด บู๊ ยังไม่หยุด โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว และถ่ายรูปโพสต์ว่าตนยืนอยู่หน้าร้านและหน้าบ้านของสาวแจง และข้อความข่มขู่มากมาย เช่น

“มาอวยพรร้านใหม่มึxเสียดายไม่เจอกันนะ ใกล้กันล่ะมxท้ากูอีกทีนะมึxไอนักเลง191 เร็วไนะกูรอยุทั้งสองผัวเมีย”

เมื่อโพสต์ดังกล่าวของบู๊ถูกเผยแพร่ สาวแจงก็ไม่ทนออกมาโพสต์รูปที่บู๊ท้าทาย จนชาวเน็ตเองทนพฤติกรรมของ บู๊ ไม่ไหว แสดงความคิดเห็นต่างๆ มากมาย แนะให้สาวแจงแจ้งความจับ และแสดงความเป็นห่วงมากมาย อาทิ เป็นห่วงเด็กๆ ขอให้ตำรวจจับตัวเร็วๆนะแจ้งความเถิดค่ะ, อันตราย เรามีเด็กๆ ผู้หญิงด้วยค่ะ เป็นห่วงแทน, น่ากลัวมากอ่าาา, ทำไมตำรวจยังจับตัวไม่ได้อีก ไม่เข้าใจเลย

ขอบคุณภาพประกอบจาก: jangjit