จัดเป็นอีกหนึ่งคู่เพื่อนรักของวงการบันเทิงที่หลายคนหลงรักหนักมากสำหรับคู่ของ ดิว อริสรา และ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ที่ผ่านอะไรมาด้วยกันเยอะมากๆ และยังคงดูแลกันเป็นอย่างดีมาโดยตลอด ทำให้หลายคนประทับใจในมิตรภาพของพวกเธอกันอย่างมากมาย ล่าสุดเนื่องในวันเกิดสาวดิว สาวกุ๊บกิ๊บก็ไม่พลาดลงรูปตอนไปล่วงเรือทานอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา ท่ามกลางพื้นหลังเป็นวัดสวยงาม พร้อมกับสองครอบครัวให้เห็น โดยสาวกุ๊บกิ๊บเล่าความในใจถึงดิวว่า

“*The other half… @duearisara happy birthday to you my BFF ในสายตาของกูมึงคือดิวเด็กอายุ10กว่าที่กูเจอในวันแรก มึงสดใส ยิ้มหวาน ดัดฟัน หน้าขาวตัวขาวแต่ห้าวชะมัด ไม่รู้ทำไมภาพในความทรงจำกับภาพที่อยู่ตรงหน้าของกูในทุกวันนี้ที่มองมึงมันยังคงเป็นภาพเดียวภาพเดิมเสมอ มึงคือเพื่อนรักที่สุดในชีวิต ที่กูคบมานานมากกกที่สุดคนนึง เพราะงั้นทุกครั้งที่กูมองเห็นการเติบโต ความสำเร็จ ความเจ็บปวด ความสุขของมึง กูจึงมีความรู้สึกร่วมไปกับมึงมากๆ กูดีใจที่ได้เห็นได้อยู่ในทุกๆก้าวที่มึงได้ก้าวเดินหรือทุกๆเรื่องที่มึงได้พบเจอ…ดิวกูดีใจ ที่เรายังอยู่ตรงนี้ข้างๆกัน ยืนยิ้มให้กัน กอดกัน หัวเราะด้วยกัน กูดีใจที่มึงเกิดมาให้กูได้รัก กูดีใจที่กูได้มีโอกาสยืนดูความสำเร็จของมึง… ที่มึงทำทุกอย่างมาได้ไกลขนาดนี้อดทนมามากขนาดนี้มึงเก่งมากๆแล้วมึงคือความภูมิใจของกูเสมอ ยิ้มเยอะๆนะเพราะเวลาที่มึงยิ้ม เวลาของกูมันถูกหยุดไว้ทุกครั้งในวันแรกที่เราได้เจอกัน….:) รักมึงนะดิว
ปล.กูยังคนเป็นคนสุดท้ายที่อวยพรมึงเสมอ และกูยังคงพิมพ์ไปร้องไห้ไปเหมือนทุกปี จากอีกิ๊บที่พร้อมซิ่งพี่วินไปทุกครั้งที่มึงมีเรื่อง”

หลังจากมีการลงเรื่องราวไป หลายคนก็ไม่พลาดมาไลก์และคอมเมนต์มากมาย อาทิ ถึงไม่ค่อยได้เจอกันแม่รักทั้งคู่ทั้งลูกกิ๊บและลูกดิวจ้ะ ฝากสุขสันต์วันเกิดลูกดิวอีกหนึ่งคนสวยใจงามในใจแม่ , และหนูก็เป็นอีกคนที่รออ่านคำอวยพรของทั้งสองคนที่อวยพรให้กันทุกปี อินในความสัมพันธ์ของทั้งสองคนมากๆเลย สุขสันต์วันเกิดนะคะแม่ดิว , วันเกิดดิวทุกปี เรานอกจากรอดูรูป ก็จะรออ่านคำอวยพรของกุ๊บกิ๊บให้ดิวทุกปี เป็นมิตรภาพที่น่ารักมากๆ ติดตามตั้งแต่ก่อนมีลูก จนตอนนี้ลูก1ลูกสองแล้ว ขอให้มันคงอยู่ตลอดไปน้า เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม gggubgib15