“เสือแบล็ค ท.พราน49” นักสู้เชื้อสายกะเหรี่ยงวัย 27 ปี ไปร่วมฝึกซ้อมลงนวมกับ “เพชรทนง เพชรเฟอร์กัส” อดีตแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นแบนตัมเวต (135-145 ป.) ก่อนที่ทั้งสองคนจะจับมือร่วมลงแข่งขันในศึก ONE ลุมพินี 68 วันศุกร์ที่ 28 มิ.ย.นี้ ที่สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) โดยเริ่มคู่แรก 19.30 น. 

โดย “เสือแบล็ค” ได้เดินทางมาเยือนถึงซุปเปอร์บอนเทรนนิงแคมป์ ถิ่นของ “เพชรทนง” ทั้งคู่ได้ลงนวมลองเชิงปะทะฝีมือกันเป็นจำนวนหลายยก ซึ่งทั้งสองคนได้โชว์ทักษะออกมาชนิดที่ไม่มีใครยอมใคร โดยทาง “เสือแบล็ค” ได้เปิดเผยถึงโอกาสที่ได้ร่วมซ้อมกับอดีตแชมป์โลกเอาไว้ว่า

“ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ผมได้ซ้อมกับ พี่เพชรทนง ผมดีใจมาก ๆ ที่ได้มาศึกษาวิชาจากพี่เขา เรารู้จักกันมานานแล้วครับ เจอกันที่เวทีบ่อย ก็เลยขอมาเล่นเชิงด้วย ในที่สุดก็ได้มา จากที่ได้ลงนวมกัน พี่เพชรทนง เสตปขาไวมาก สมคําร่ําลือจริง ๆ คล้าย ๆ กับคู่ชกที่ผมต้องเจอเลยครับ” 

ในขณะที่ฟากของ “เพชรทนง” ถึงกับออกปากชื่นชม “เสือแบล็ค” ถึงพลังอาวุธที่หนักเอาการ และได้เผยวิธีเพิ่มความเก่งให้กับนักชกรุ่นน้องนำไปซ้อมเพิ่มเติมอีกด้วย 

“เสือแบล็ค หมัดหนักมากครับ ถ้าฝึกทักษะมวยสากลเพิ่มเข้าไปอีกหน่อย ผมบอกได้เลยว่าสุดยอดแน่นอน เพราะความหนักมีอยู่แล้ว” 
สำหรับทั้งสองคนมีโปรแกรมในศึก ONE ลุมพินี 68 โดยที่ “เสือแบล็ค” จะมาดวลกับ “เคียมรัน นาบาติ” คู่ปรับเก่าชาวรัสเซีย ในกติกามวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (135-145 ป.) ในขณะที่ “เพชรทนง” จะเจอกับ “อลาเวอร์ดี รามาซานอฟ” อดีตเจ้าของบัลลังก์ ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นแบนตัมเวต โดยจะสู้กันในกติกาคิกบ็อกซิ่ง รุ่นแบนตัมเวต 

ในขณะที่คู่เอกนำรายการ “พระจันทร์ฉาย พีเค.แสนชัย” แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นสตรอว์เวต (115-125 ป.) จะข้ามสายมาชิงเข็มขัดคิกบ็อกซิ่งที่ว่าง โดยจะเจอกับเจ้าของเข็มขัดคนเก่า “โจนาธาน ดิ เบลลา” นักชกชาวอิตาลี-แคนาดา ส่วนคู่รอง “ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9” แชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต (125 – 135 ป.) จะดวลความแกร่งกับ “ก้องธรณี ส.สมหมาย” ภายใต้กติกามวยไทย รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) นอกจากนั้น ยังมีนักกีฬาการต่อสู้ฝีมือฉกาจที่พร้อมมาโชว์ความเดือดบนสังเวียนให้ได้รับชมกัน แฟนพันธุ์แท้ห้ามพลาดเด็ดขาด

แฟนกีฬาชาวไทยสามารถซื้อบัตรเข้าชมศึก ONE ลุมพินี 68 ในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR และรับชมการถ่ายทอดสดผ่านทางWatch.ONEFC.com (บางประเทศ), Facebook YouTube ONE (บางประเทศ) คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. ส่วนช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 20.30 น. รวมทั้งติดตามข่าวสารอัปเดตของศึกนี้ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh