กลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ทำเอาแฟนคลับพากันโศกเศร้าเมื่อ “น้ำตาล” อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง หรือที่หลายคนเรียกว่า ตาหวาน ได้ออกมาโพสต์ข้อความร้องขอความเป็นธรรมผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว หลังเธอต้องสูญเสียพ่อไปอย่างกะทันหันจากอุบัติเหตุ

โดยเขียนข้อความเล่าว่า ขอความเป็นธรรมให้พ่อหนูด้วยนะคะ พ่อหนูถูกรถชนจากคนขับที่เสพยาเสพติดโดยไม่ใช่อุบัติเหตุจากการหลับในอย่างเดียว แต่เหมือนมีอะไรบางอย่างทำให้เรื่องเงียบ

ซึ่งหลังจากที่โพสต์ถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจ และพากันวิพากษ์วิจารณ์การทำงานของเจ้าหน้าที่ล้นหลาม จนล่าสุดทางน้ำตาลได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง โดยตอบกลับคอมเมนต์ว่า หนูได้คุยกับพี่เอก สายไหมต้องรอด และ พี่กันจอมพลัง แล้วนะคะ ทางพี่เอกและพี่กัน จะช่วยตามความคืบหน้าทางคดีให้ค่ะ

ขณะที่ด้าน Red Skull ยังออกมาโพสต์ให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเคสนี้ว่า พ่อเขาขับรถพ่วง 10 ล้อ แล้วยางแตกเลยจอดลงชิดข้างทางแล้วลงมาเปลี่ยนยาง จู่ ๆ ก็มีรถพ่วงอีกคันพุ่งมาชนทั้งที่รถจอดเปลี่ยนยางอยู่ ตำรวจตรวจเจอสารเสพติดคนที่ขับมาชน แต่ ตร.แจ้งแค่ว่าเป็นการหลับใน แบบนี้ก็ได้เหรอ

อย่าไงรก็ตามสำหรับสาวน้ำตาล เป็นอีกหนึ่งอินฟลูเอนเซอร์ที่มีผู้ติดตามทางเฟซบุ๊กมากถึง 2.6 แสนคน และผู้ติดตามทาง IG มากถึง 4.2 แสนคน นอกจากนี้เธอยังโด่งดังมากในช่อง TikTok มียอดติดตามกว่า 3 ล้านคนอีกด้วย…

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : zendomisterdonut , Red Skull