เมื่อวันที่ 14 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นานา ไรบีนา โพสต์คลิปลงใน อินสตาแกรม “nanarybena” เป็นคลิปวินาทีที่ เวย์-ปริญญา อินทชัย นักร้องดังวง ไทยเทเนี่ยม อยู่ในรถก่อนเปิดกระจกคว้ามือ คริส หอวัง เข้ามาก่อนหันไปที่เบาะหลังจากนั้น เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ได้โผล่หน้ามา แล้ว เวย์ จึงดึงมือ เจนี่ ไปจับมือกับ คริส หอวัง พร้อมกับพูดว่า “ดีกันๆ ดีกันได้ไหม ดีกันเถอะ” โดยทั้ง 3 ต่างยิ้มแย้มกันอย่างมีความสุข

จากนั้น นานา ไรบีนา ยังโพสต์ข้อความพร้อมแท็กสมาชิกแก๊งนางฟ้า ระบุว่า “ในที่สุด!!! คู่นี้ไม่คุยกันมานานหลายปี จากความไม่เข้าใจกันใดๆ ถือว่าข้ามค่ะ เราไม่พูดถึงแล้วนะ!!! เอาเป็นว่าสิ่งนี้เป็นเรื่องที่ดีของวันนี้มากๆ ยังไงความเป็นเพื่อนยังกลับมาได้เสมอ วิดีโอนี้เลยมีความหมายต้องบันทึกไว้ รักพวกมึงทั้งสองคนมากๆนะ @janienineeleven @crishorwang #เจนี่เทียนโพธิ์สุวรรณ #คริสหอวัง ขอบคุณ คุณสามี @daboyway ผู้ร่วมขบวนการที่พยายามจะทำให้สิ่งนี้เกิดขึ้นที่สุด ❤️ #เรื่องดีดีของวันนี้ พวกมึงต้องเข้ามาดู @vjwoonsen @janesuda @ann_laisuthruklai @paulataylor”

ถือเป็นโมเม้นน่ารักอีกครั้งของแก๊งนางฟ้า ภายหลังทั้งคู่มีปัญหาขัดแย้งกันมานานเกือบ 7 ปี ตั้งแต่กลางปี 2560 ทำเอาบรรดาแฟนคลับแก๊งนางฟ้า ต่างเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีและแชร์กันออกไปจำนวนมาก

ขอบคุณข้อมูล – ภาพ อินสตาแกรม “nanarybena”