เมื่อวันที่ 14 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.ภูวเสฏฐ์ ชำนินา รอง ผกก.7 บก.รน. เปิดเผยว่า ภายหลังมีการตั้งคณะกรรมการสอบข้อเท็จจริง นายตำรวจชั้นสัญญาบัตร ยศ ร.ต.อ. สังกัดตำรวจน้ำสงขลา นายหนึ่งไปตั้งแต่เมื่อวาน (13 มิ.ย. 67) หลังมีคลิปปรากฏในโซเชียลถึงพฤติกรรมไม่เหมาะสม วันนี้จึงเชิญตัวผู้เสียหายมาให้ปากคำเพิ่มเติมประกอบในสำนวน ล่าสุดทางผู้บังคับบัญชา ได้มีคำสั่งย้ายด่วนนายตำรวจคนดังกล่าวให้ไปช่วยราชการที่ตำรวจน้ำจังหวัดสมุทรปราการแล้ว โดยมีผลภายใน 24 ชั่วโมง หลังจากนี้กรรมการจะพิจารณาโทษในลำดับต่อไปภายใน 30 วัน

สืบเนื่องจาก มีประชาชนผู้เสียหาย ซึ่งเป็นเจ้าของร้านสนุกเกอร์แห่งหนึ่งในเขตเทศบาลเมืองสงขลา ออกมาโพสต์คลิปผ่านเฟซบุ๊ก เป็นคลิปขณะบุคคลในภาพอยู่ในอาการเมาอาละวาดข่มขู่คนในร้านสนุกเกอร์ โดยอ้างตัวว่าเป็นตำรวจน้ำ ซึ่งต่อมาทราบว่ามียศเป็นถึงร้อยตำรวจเอก สังกัดตำรวจน้ำสงขลาจริง โดยเจ้าของร้านสนุกเกอร์ ระบุยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด จนมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์และแชร์กันออกไปจำนวนมาก จนทางต้นสังกัดสั่งย้ายดังกล่าว

ขณะที่ ผู้เสียหาย เจ้าของร้านสนุกเกอร์ เปิดเผย ภายหลังสอบปากคำว่าวันนี้ รอง ผกก.7 บก.รน. ได้สอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งพบว่าครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่นายตำรวจนายดังกล่าวก่อเหตุ โดยเมื่อประมาณ 3-4 เดือนก่อนหน้านี้ก็เคยเกิดเหตุการณ์เช่นนี้มาแล้ว ซึ่งไม่ได้แจ้งความ แต่ครั้งนี้รุนแรงถึงขนาดแย่งไม้คิวลูกค้าผู้หญิง และอาละวาดเสียงดังจนลูกค้าหนีหายหมดจึงยอมไม่ได้ แต่อย่างไรก็ตามหลังจากนี้ ตนก็ไม่ติดใจ เนื่องจาก รอง ผกก.ให้ความเป็นธรรมแล้ว ส่วนเรื่องการตั้งกรรมการสอบสวนก็ให้ว่ากันไปตามกระบวนการของข้าราชการตำรวจต่อไป