เรียกได้ว่าเป็นคลิปที่กลายเป็นไวรัลอย่างมากอยู่ในขณะนี้ หลังเมื่อวันที่ 14 มิ.ย. 67 มีการแชร์โพสต์จากผู้ใช้ TikTok@Kinnaideekorat หรือ กินไหนดีโคราช ได้ลงคลิปวิดีโอภาพบรรยากาศล่าสุดของ ปาลิโอ เขาใหญ่ จ.นครราชศรีมา ที่เคยปิดตัวลงไปเมื่อเดือน ก.ค. 63 เพราะเจอผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 โดยถึงตอนนี้ยังรอให้กลุ่มทุนใหญ่เข้ามาเทคโอเวอร์ และลุยกิจการต่อ

ภาพอดีต

โดยเจ้าของโพสต์ระบุข้อความว่า “ปาลิโอ เขาใหญ่ ในยุคหนึ่งเคยรุ่งเรืองสุดๆ มีทั้งร้านอาหาร และร้านค้าต่างๆ มากมาย แถมยังมีมุมถ่ายรูปสวยๆ เยอะมาก ใครมีความทรงจำกับที่นี่บ้าง คอมเมนต์เล่าให้ฟังกันบ้างนะ” ซึ่งในภาพจะเห็นว่า ตัวตึกจะถูกปกคลุมด้วยต้นไม้เลื้อยจนแทบไม่คุ้นตา อีกทั้งสถานที่ตรงนี้ยังเคยมีละครเรื่อง 4 หัวใจแห่งขุนเขา เข้ามาถ่ายทำในพื้นที่ตรงนี้ด้วย

@kinnaideekorat

ปาลิโอ เขาใหญ่ ในยุคหนึ่งเคยรุ่งเรืองสุดๆ มีทั้งร้านอาหาร และร้านค้าต่างๅ มากมาย แถมมีมุมถ่ายรูปสวยๆ เยอะมาก ใครมีความทรงจำกับที่นี่บ้าง คอมเมนต์เล่าให้ฟังกันบ้างน้าา #กินไหนดีโคราช #Palio #PalioKhaoyai #ปาลิโอเขาใหญ่ #ปาลิโอ #เขาใหญ่

♬ เสียงต้นฉบับ – ???? Support Kaykai Ntch ???? – ???? Support Kaykai Ntch ????
ภาพปัจจุบัน

อย่างไรก็ตาม เมื่อเรื่องดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตและนักท่องเที่ยวต่างเข้ามาคอมเมนต์ และแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ต่างบอก “อย่างน้อยก็เคยเป็นเรื่องราวของเรากับเขา, ยิ่งใหญ่มาก ไม่คิดว่าจะมีวันนี้, อยากให้กลับมาเปิดจริงๆ, อย่างน้อยครั้งหนึ่ง ก็เคยมีความหลังที่นี่,” อีกด้วย..

ขอบคุณข้อมูล : @Kinnaideekorat หรือ กินไหนดีโคราช และ เพจPalio Khao Yai