จู่ๆ ก็กลายเป็นกระแสดราม่าเบาๆ อีกครั้ง สำหรับ “นุ่น เนตรชนก” หรือที่หลายคนรู้จักในนาม “นุ่น ดำดง” นางเอกลิเกชื่อดัง ที่ก่อนหน้านี้ได้มีเจ้าของแบรนด์ดังได้ออกมาโพสต์ข้อความถึงนักร้องอักษรย่อ น. เทงานไลฟ์สด จึงทำให้เกิดความเสียหายอย่างมาก ต่อมาหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่ไป ทางทีมงานของทางอักษร น. ได้ติดต่อกลับมาหาเจ้าของแบรนด์ ทางด้านเจ้าของแบรนด์ก็ออกมาโพสต์ต่ออีกว่า “ดังแล้วเขาเทงานกันแบบไม่แจ้งได้ด้วยเหรอ งงมาก” ทำเอาชาวเน็ตแห่คอมเมนต์ให้กำลังใจทางแบรนด์อย่างล้นหลาม

ล่าสุดสาวนุ่น ได้ออกมาชี้แจงยอมรับและอัดคลิปขอโทษทางเจ้าของแบรนด์เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว โดยในคลิปสาวนุ่นได้กล่าวว่า

“สวัสดีค่ะ คลิปนี้นะคะ จะมาพูดถึงประเด็นที่เกิดขึ้นนะคะ คือเรื่องนุ่นเนตรเทงาน ดังแล้วเทงานนะคะ ก่อนอื่นเลยต้องขอโทษผู้บริหารแบรนด์กังนัม และขอโทษทางพี่เฟิร์นนะคะ สำหรับข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้น เรื่องของเรื่อง ณ วันนั้น ก่อนหน้าวันนั้นคือวันที่ 10 ซึ่งวันนั้นนุ่นได้ไปงานลิเกค่ะ และระหว่างเล่นลิเกได้มีผื่นขึ้นที่หลัง พอกลับมาบ้าน นุ่นก็เลยกินยาแก้แพ้ไป เพราะว่าหนูกลัวเป็นไข้ มันครั่นเนื้อครั่นตัวเป็นผื่นด้วย หนูก็เลยกินยาแก้แพ้ ก็เลยหลับ หลับลึกเลย ยาวเลย

แล้วก็สะดุ้งตื่นอีกทีตอน 6 โมงกว่าๆ เกือบทุ่มนึงของวันที่ 11 คืนวันนัดเลยค่ะ หนูก็เลยเอาโทรศัพท์ขึ้นมาดูแล้วเห็นว่ามีคนติดต่อหาหนูเยอะมาก แต่ไม่มีใครสามารถติดต่อหนูได้เลย ด้วยความที่งานมันคลาดเคลื่อนเวลานะคะ หนูก็เลยรีบส่งไปหาพี่เฟิร์น ส่งไปขอโทษเขา เราก็บอกเขาไปตรงๆ ว่าหนูเพิ่งตื่น หนูกินยาแก้แพ้ไป ก็คือส่งไปขอโทษเขาตอนนั้นเลย แล้วจริงๆ แล้วนุ่นไม่ใช่ว่าดังแล้วเทงานอะไรอย่างนั้นนะคะ หนูไม่ได้มีเจตนาเลยสักนิด ไม่ได้ตั้งใจเลย ไม่มีเจตนากับการเทงานทิ้งงาน ซึ่งมันเป็นสิ่งที่ทำไม่ได้อยู่แล้วนะคะ แต่ทุกสิ่งทุกอย่าง ณ วันที่ 11 สำหรับข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้น มันเป็นความผิดของนุ่นเอง คือเราหลับโดยที่ไม่มีใครติดต่อหนูได้เลย มันเป็นความผิดพลาดของตัวนุ่นก็ขอรับไว้แต่เพียงคนเดียวนะคะ ขอโทษจริงๆ ขอโทษจากใจนะคะ”

หลังจากคลิปดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตหลายๆ ท่านต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นหลากหลายมุมมองที่แตกต่างกันไป บางคนก็ให้กำลังใจสาวนุ่น บางคนก็ว่าเป็นคำแก้ตัวอ้างไปต่างๆ นานา ยังไงก็ต้องรอดูต่อไปจ้า

@chanoknet_n ????????????????????????#นุ่นเนตรชนก ♬ เสียงต้นฉบับ – Chanoknet

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก chanoknet_n