ล่าสุดเมื่อวันที่ 14 มิ.ย. 2567 บนโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปโมเมนต์สุดน่ารัก ที่เรียกรอยยิ้มต้อนรับเปิดเทอม ของเรื่องราวระหว่างคุณครูที่ปรึกษาและนักเรียน ที่ได้ร่วมกิจกรรมไหว้ครู ซึ่งคุณครูซัดดัม เป็นครูที่โด่งดังมากในโลกออนไลน์

โดยโพสต์คลิปผ่าน TikTok@saddam_kodcute เผยภาพพานไหว้สุดจึ้ง ที่นักเรียนร่วมแรงร่วมใจทำกันอย่างเต็มใจ เพื่อนำมาเข้าร่วมพิธีไหว้ครู 2567 ที่โรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 24 จังหวัดพะเยา ซึ่งครูซัดดัมได้เขียนแคปชั่นไว้ในภาพว่า พานไหว้ครูที่จริงใจ ครูชอบมากลูก

ซึ่งพานดังกล่าวดันไม่ธรรมดา เพราะเหล่านักเรียนที่รักรังสรรค์มาแบบใหม่แบบสับมาก เพราะประกอบไปด้วยสกินแคร์และลิปสติกจำนวนมาก โดยหลังจากที่คุณครูเห็นพานนักเรียน ทำเอายิ้มหัวเราะด้วยความปลื้มปริ่มสุด ๆ

อย่างไรก็ตามด้านชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์แซวล้นหลามอีกด้วย อาทิ นี่แหละพานไหว้ครูสมัยใหม่ ที่ใช้ได้จริง และเป็นประโยชน์ต่อครูมันช่างคุ้มค่ามาก ๆ, ศิษย์รู้ใจครู, ดีไซน์จากบุคลิกครูประจำชั้นเลย, ต้องเป็นที่รักได้ใจเด็กไปเต็ม ๆ, ครูยิ้มแก้มแตกของถูกใจพานไหว้ครู, เหมาะสมกับยุคสมัยค่ะ ความเคารพรักอยู่ในจิตใจเด็กอยู่แล้ว รักครูมากแน่ ๆ เลยค่ะ…

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @saddam_kodcute