เรียกได้ว่าเป็นคลิปที่กลายเป็นไวรัลอย่างมากอยู่ในขณะนี้ หลังเมื่อวันที่ 14 มิ.ย. 67 มีการแชร์โพสต์จากผู้ใช้ TikTok@waraporndisphae0 ที่ได้ลงคลิปวิดีโอชวนขนลุก ขณะที่คนกำลังเดินอยู่บนถนน จู่ๆ ก็หายตัวไปอย่างปริศนา

โดยผู้โพสต์ระบุข้อความว่า “เปิดมาถึงกับหลอน หายไปต่อหน้าต่อตาเลย” อีกทั้งยังระบุแคปชั่นในคลิปอีกว่า “ช่วยดูหน่อยว่าหายไปยังไง หลอนเลย” ซึ่งในคลิปเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 9 มิ.ย. 67 ที่ผ่านมา โดยช่วงนั้นเป็นเวลา 21.43 น. ที่กล้องวงจรปิดหันออกไปทางถนน และได้จับภาพบุคคลปริศนา กำลังเดินอยู่บนถนน กระทั่งเมื่อเกือบจะสุดมุมกล้อง จู่ๆ คนที่เดินอยู่ก็ค่อยๆ เลือนหายไป ทำเอาเจ้าของบ้านถึงกับหลอน เพราะไม่รู้ว่าหายไปไหน

@waraporndisphae0

เปิดมาถึงกับหลอนหายไปต่อหน้าต่อตาเลย

♬ Suspense, horror, piano and music box – takaya

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยชาวเน็ตส่วนใหญ่ต่างบอกว่า “กล้องบ้านเราเป็นบ่อย คนออกกำลังกายวิ่งช่วงตี 5 แรกๆ จะเห็นเขาวิ่ง สักพักค่อยๆ เลือนหาย ความละเอียดของกล้องวงจรปิดเราเองค่ะ, มันเป็นที่กล้องนะ กล้องที่บ้านก็เป็น ถ้าเคลื่อนไหวเร็ว จะเห็นเหมือนเล่น มือถือมีแสงนิดๆ ด้วยนะ, ที่เห็นในคลิปไม่ได้เดินป่า หรือเข้าข้างทางนะ แต่โปร่งแสงไปเฉยๆ” อีกด้วย..

ขอบคุณข้อมูลจาก : @waraporndisphae0