จากกรณีเพจดัง ซีนิว วิวเว่อร์ 4 k ได้โพสต์เรื่องราวของแฟนเพจคนหนึ่ง ที่ส่งเรื่องเข้ามา พร้อมภาพ โดยระบุว่า เออ มีคนส่งเรื่องมาแจ้งว่า มีหมอดูท่านหนึ่ง อักษรย่อ มปพกซ ได้ทำพิธีอะไรไม่รู้ โดยได้นำจระเข้ (ปลอม) ขนาดเท่าตัวจริง พร้อมดอกไม้ ธูปเทียน มัดปากด้วยสายสิญจน์ นำมาปล่อยเพื่อให้ลูกเพจที่ติดตามชี หมดทุกข์หมดโศก มีแต่เรื่องดีๆ เข้ามาในชีวิต สาธุ

แต่ที่ติดคือ ชีเอาจระเข้ (ปลอม) ที่ทำพิธีแล้ว ไปปล่อยในบ่อส่วนบุคคลของคนอื่น โดยไม่ได้รับอนุญาต ทางเจ้าของบ่อ ได้คอมเมนต์ให้ทางหมอดูชื่อดัง มาเก็บออกไปด้วย เพราะนอกจากจะมาทำพิธีอะไรก็ไม่รู้แล้ว ยังสร้างความตื่นตระหนกตกใจให้กับเจ้าของพื้นที่ด้วย อย่าหาทำอะไรแบบนี้ปะ วอนหมอดูไปเก็บด่วนค่ะ ตาย้าน ฟ้าวมา

งงมาก!หมอดูชื่อดังเอาจระเข้ปลอม ทำพิธีแล้วปล่อยในบ่อน้ำคนอื่น ทักให้มาเก็บก็เงียบ

ล่าสุด หมอปลาย พรายกระซิบ ได้โพสต์ผ่านเพจเฟซบุ๊กระบุว่า ตอนนี้ทาง “หมอปลาย” ทราบเรื่องแล้ว และไม่ได้นิ่งนอนใจ และได้โทรไปขอโทษทางเจ้าของบ่อแล้ว พร้อมกับเตรียมไปเก็บจระเข้ที่ทำจากต้นกล้วยขึ้นจากบ่อ ต้องขออภัยกับทางเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขอโทษเจ้าของบ่อน้ำ ที่ทำโดยพลการ เนื่องจากทางทีมงานไม่ทราบมาก่อนว่าบ่อน้ำดังกล่าวมีเจ้าของ ทางหมอปลาย ยินดีที่จะรับผิดชอบต่อความเสียหายที่เกิดขึ้นทุกกรณี และกราบขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอีกครั้ง พร้อมกันนี้ หมอปลาย จะเข้าไปขอโทษทางเจ้าของบ่อด้วยตัวเองอีกครั้งหนึ่ง