เมื่อวันที่ 13 มิ.ย. เพจดัง ซีนิว วิวเว่อร์ 4 k ได้โพสต์เรื่องราวของแฟนเพจคนหนึ่ง ที่ส่งเรื่องเข้ามา พร้อมภาพ โดยระบุว่า เออ มีคนส่งเรื่องมาแจ้งว่า มีหมอดูท่านหนึ่ง อักษรย่อ มปพกซ ได้ทำพิธีอะไรไม่รู้ โดยได้นำจระเข้ (ปลอม) ขนาดเท่าตัวจริง พร้อมดอกไม้ ธูปเทียน มัดปากด้วยสายสิญจน์ นำมาปล่อยเพื่อให้ลูกเพจที่ติดตามชี หมดทุกข์หมดโศก มีแต่เรื่องดีๆ เข้ามาในชีวิต สาธุ

แต่ที่ติดคือ ชีเอาจระเข้ (ปลอม) ที่ทำพิธีแล้ว ไปปล่อยในบ่อส่วนบุคคลของคนอื่น โดยไม่ได้รับอนุญาต

ทางเจ้าของบ่อ ได้คอมเมนต์ให้ทางหมอดูชื่อดัง มาเก็บออกไปด้วย เพราะนอกจากจะมาทำพิธีอะไรก็ไม่รู้แล้ว ยังสร้างความตื่นตระหนกตกใจให้กับเจ้าของพื้นที่ด้วย อย่าหาทำอะไรแบบนี้ปะ วอนหมอดูไปเก็บด่วนค่ะ ตาย้าน ฟ้าวมา

ขณะที่ทางสาวเจ้าของบ่อน้ำดังกล่าว เล่าว่า บ่อน้ำเป็นที่ดินส่วนบุคคล ทางครอบครัวเปิดให้ผู้อื่นมาเช่าเลี้ยงปลา วันที่มีการนำจระเข้ปลอมมาปล่อย ไม่มีใครรู้เรื่องเลย จนพ่อมาเห็นอีกวันก็ตกใจ แวบแรก นึกว่าจระเข้จริง แต่ดูไปมา เลยรู้ว่าเป็นของปลอม

แต่ที่ครอบครัวและผู้เช่าไม่สบายใจคือ การทำพิธีดังกล่าว เข้ามาทำในบ่อน้ำที่เป็นที่ส่วนบุคคล ไม่ได้รับการยินยอมจากเจ้าของและผู้เช่า จึงอยากให้คนที่มาทำพิธี มาเก็บไปให้เรียบร้อย

อีกอย่างตนไม่รู้ว่าคนดังรายนี้มาทำพิธีเองหรือไม่ เพราะตอนมา ไม่มีใครเห็น มารู้อีกทีคือ เจออยู่ในบ่อน้ำแล้ว และเห็นโพสต์จากคนดังรายนี้ และทักไปบอกว่า ขอให้มาเก็บ แต่ก็ไม่มีการตอบรับแต่อย่างใด

ขอบคุณข้อมูลจาก เพจ ซีนิว วิวเว่อร์ 4 k และเพจ โหนกระแส