เมื่อวันที่ 11 มิ.ย. นายสาโรจน์ สว่างศรี อายุ 43 ปี ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดนนทบุรี เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ. บางใหญ่ จ. นนทบุรี หลังจากที่เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เวลาประมาณ 02.00 น.ได้เกิดอุบัติเหตุขับรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีขาว ทะเบียน 6 กฮ 6277 กรุงเทพมหานคร พุ่งชนยางอะไหล่ที่ตกอยู่กลางถนน ทำให้รถได้รับความเสียหาย โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่บริเวณถนนกาญจนาภิเษก ขาออก ก่อนถึงสะพานต่างระดับบางใหญ่ ต. เสาธงหิน อ. บางใหญ่ จ. นนทบุรี

นายสาโรจน์ กล่าวว่า เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ขณะที่ตนขับรถกลับบ้าน ไม่ทันได้สังเกตเห็นว่ามีเศษล้อยางอะไหล่รถตกอยู่กลางถนน จึงเป้นเหตุให้พุ่งชนเข้าอย่างแรง ทำให้รถได้รับความเสียหายที่บริเวณกันชนหน้าแตก หม้อน้ำแตก และสายไฟหลุดห้อยโตงเตง ส่วนตนเองมีอาการเคล็ดขัดยอกตามร่างกาย หลังจากเข้าแจ้งความตำรวจแจ้งว่าตรงจุดเกิดเหตุไม่มีกล้องวงจรปิด ทำให้ยากแก่การตามหาเจ้าของยางอะไหล่ ตนไม่เข้าใจว่ายางอะไหล่ที่หล่นอยู่กลางถนนทำไมถึงไม่มีหน่วยงานที่รับผิดชอบเคลียร์ออกไป ทำไมถึงปล่อยไว้แบบนั้นจนกระทั่งมีอุบัติเหตุเกิดขึ้น ถ้าหากตนตัดสินใจหักหลบยางอะไหล่อาจจะทำให้ไปเฉี่ยวชนกับรถคันอื่นหรืออาจจะไปชนเข้ากับแบริเออร์ปูนที่อยู่ข้างทาง ทำให้ได้รับอันตรายมากกว่านี้อีก

หลังเกิดเหตุได้พยายามควบคุมรถเข้าข้างทางเพื่อไม่ให้เกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน อยากฝากถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ถ้าหากมีวัสดุหรืออุปกรณ์ต่างๆหล่นกีดขวางบนถนน ควรรีบเคลียร์ออกไปทันที ไม่ใช่ปล่อยทิ้งไว้จนกระทั่งเกิดอุบัติเหตุแบบนี้ ถ้าหากมีอะไรร้ายแรงเกิดขึ้นมากกว่านี้ใครจะรับผิดชอบ ซึ่งเคสของตนยังหาคนรับผิดชอบไม่ได้ และขอฝากไปถึงเจ้าของยางอะไหล่ปริศนาเส้นนี้ด้วย ถ้าหากรู้ตัวว่าทำยางอะไหล่ตกบนถนนใกล้กับสะพานต่างระดับบางใหญ่ ขอให้ท่านรีบมาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางใหญ่ ด้วย เพื่อแสดงความรับผิดชอบเพราะตอนนี้ได้แจ้งความไว้เรียบร้อยแล้วในการ