เมื่อวันที่ 12 มิ.ย. พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม. สั่งการ พ.ต.อ.ก่อเกียรติ วุฒิจำนงค์ ผกก.1 บก.ปคม. พ.ต.ต.พศวัต ศรีสุขโข สว.กก.1 บก.ปคม. สนธิกำชังร่วมตำรวจ สน.บุคคโล จับกุม นายกฤษณะ อายุ 46 ปี น.ส.สมสอาจ อายุ 44 ปี ในความผิดฐาน “สมคบค้าประเวณีบุคคลอายุเกินสิบห้าปี แต่ไม่ถึงสิบแปดปี ,ร่วมกันค้ามนุษย์จากการค้าประเวณี บุคคลอายุต่ำกว่าสิบแปดปี, ร่วมกันสนองความใคร่ของผู้อื่น โดยกระทำแก่บุคคลอายุต่ำกว่าสิบแปดปี, ร่วมกันชักจูงให้เด็กประพฤติตนไม่สมควร, เป็นนายจ้างร่วมกันจ้างเด็กอายุต่ำกว่าสิบแปดปี, จ้างเด็กอายุต่ำกว่าสิบแปดปีทำงานในสถานบริการ ,ร่วมกันตั้งสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต” โดยจับกุมตัวได้ภายในร้านเต็มถังคาราโอเกะ แขวงดาวคะนอง เขตธนบุรี กรุงเทพฯ

เนื่องจากได้รับแจ้งว่าร้านคาราโอเกะดังกล่าว ซึ่งมีผู้ต้องหาทั้งสองรายเป็นเจ้าของร้าน มีการลักลอบนำเด็กสาวอายุต่ำกว่า 18 ปี ยังเรียนอยู่ระดับชั้นมัธยมศึกษา มาแฝงค้าประเวณีให้กับลูกค้าที่มานั่งดื่มกิน จึงส่งสายลับติดต่อล่อซื้อก่อนพบว่ามีการกระทำผิดจริงจึงแสดงตัวเข้าทำการจับกุมผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย พร้อมให้การช่วยเหลือเหยื่อพนักงานเด็กสาวเพื่อคัดแยกเป็นเหยื่อจากการค้ามนุษย์ 4 คน

สอบสวนผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย ให้การรับสารภาพ เบื้องต้นจึงนำตัวส่ง พนักงานสอบสวน กก.1 บก.ปคม. ดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป