วันนี้ (12 มิ.ย.) สายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส ออกแถลงการณ์เรื่องความล่าช้าของเที่ยวบิน QR204 เส้นทางจากกรุงเอเธนส์ (ATH) ไปยังกรุงโดฮา (DOH)  ว่า สายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อความล่าช้าของผู้โดยสารที่เดินทางด้วยเที่ยวบิน QR204 เส้นทางจากกรุงเอเธนส์ (ATH) ไปยังกรุงโดฮา (DOH) เมื่อวันจันทร์ที่ 10 มิ.ย. 67 ซึ่งเกิดความล่าช้าเนื่องจากปัญหาทางเทคนิค เป็นเหตุให้ผู้โดยสารทุกท่านได้รับแจ้งให้ลงจากเครื่องบินเพื่อรอทีมงานซ่อมบำรุงทำการแก้ไขปัญหา ในระหว่างนั้น ผู้โดยสารได้รับการดูแลและอำนวยความสะดวกอย่างเต็มที่จากเจ้าหน้าที่ของเราที่สนามบินนานาชาติกรุงเอเธนส์

เที่ยวบิน QR204 ออกเดินทางจากกรุงเอเธนส์และลงจอดที่กรุงโดฮาในวันอังคารที่ 11 มิ.ย. 67 เวลา 10.39 น. ตามเวลาท้องถิ่น ทีมงานของเราที่สนามบินกรุงโดฮาได้ดูแลผู้โดยสารทุกท่านที่ได้รับผลกระทบจากความล่าช้าอย่างเต็มที่ เพื่อให้มั่นใจว่าการเดินทางต่อไปยังจุดหมายปลายทางจะเป็นไปอย่างราบรื่น

สายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส ให้ความสำคัญกับความปลอดภัยและความสะดวกสบายของผู้โดยสารและลูกเรือของเราเป็นอันดับแรกเสมอ เราขออภัยเป็นอย่างสูงต่อผู้โดยสารทุกท่านที่ได้รับผลกระทบจากความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ นอกจากนี้ เรายังได้แจ้งข้อมูลเกี่ยวกับสิทธิ์ในการรับค่าชดเชยตามกฎระเบียบที่เกี่ยวข้องให้ผู้โดยสารทราบอย่างครบถ้วน