ถือเป็นศิลปินเลือดใหม่ ความสามารถระดับเทพ  สำหรับ “คิวเล่อ (QLER)” หรือ คิว – ฐิติพงศ์ เกิดแก้ว ศิลปินเดี่ยว Indie-Bedroom Pop ไฟแรง ที่เริ่มลงมือทำเพลงเองทุกขั้นตอนตั้งแต่อายุ 20 ปี เขาเป็นเจ้าของเพลงฮิตติดกระแสโซเชียล ไม่ว่าจะเป็นเพลง “จีบ” ที่กวาดยอดวิวกว่า 24 ล้านวิว พร้อมไต่อันดับเพลงฮิต ท็อป 5 บน  สปอตติฟาย ติดกันนานกว่า 6 สัปดาห์ นอกจากนี้ยังมีเพลงดังติดหู อาทิ “รูปถ่าย” , “เพื่อนกันวันพุธ” , “ธันวาคม”, “กอด” และ “แมรี่คิดมาก” โดยทุกเพลงจะมีเอกลักษณ์โดดเด่นของ คิว คือการหยิบความสัมพันธ์รอบตัวมาเขียนเพลงในมุมมองที่แตกต่าง ถ่ายทอดผ่านแนวดนตรีหลากหลาย ที่ผสมผสานความเป็นไทยในทุกเมโลดี้  

ล่าสุด คิว เดินตามฝันบนเส้นทางสายดนตรีในฐานะ “ศิลปินเต็มตัว” ภายใต้สังกัด “วอท เดอะ ดัก (what the duck)” ประเดิมซิงเกิลแรก  “พะจัน”  เพลง POP-Romantic ซาวดนตรีทันสมัยที่ คิว ได้แรงบันดาลใจจากเรื่องราวความรักของคนใกล้ตัว ถ่ายทอดเป็นเพลงที่เล่าถึงความสัมพันธ์แบบผิดที่ผิดเวลา เปรียบการตกหลุกรักใครสักคน ในเวลาที่ไม่เหมาะสม เหมือนการได้พบเห็นพระจันทร์ ในตอนกลางวัน แม้สวยงามแต่ไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้อง โดยเล่นกับสิ่งที่ไม่ควรจะเป็นตั้งแต่การสะกดชื่อเพลง ที่ตั้งใจใช้คำว่า “พะจัน” แบบสะกดผิด เพื่อให้เข้ากับคอนเซ็ปต์เพลง ส่วนดนตรีถือเป็นการก้าวออกจากคอมฟอท โซนอีกครั้ง ด้วยการหยิบใช้เครื่องดนตรีที่ไม่ถนัด ทั้งเครื่องเป่า เครื่องสายมาสร้างสรรค์ดนตรีแบบที่ไม่เคยทำมาก่อน ผสมผสานกับซาวดนตรีในสไตล์ QLER ทำให้เพลงนี้สมบูรณ์แบบอย่างมาก

 แฟน ๆ มาทำความรู้จักและติดตามศิลปิน “QLER”  ได้ทางเฟสบุ้ค whattheduckmusic  และพิสูจน์ความสามารถทางดนตรีของเขาในเพลง “พะจัน” ได้ที่ ยูทูป whattheduck รวมทั้งติดตามอัพเดทข่าวสารอื่น ๆ ได้ที่ยูทูปช่อง Dailynews Live-TH  และเฟสบุ้ค Dailynews รวมทั้งทุกแพลตฟอร์มของ “เดลินิวส์