จากกรณี น.ส.เอ (นามสมมุติ) นายบี (นามสมมุติ) และ นายซี (นามสมมุติ) ผู้เสียหายที่ถูกพระเกจิชื่อดังในพื้นที่ จ.เพชรบูรณ์ หลอกให้มีเพศสัมพันธ์ลักษณะเซ็กซ์หมู่ชาย-หญิง อ้างว่าเป็นการถ่ายทอดพลัง ภายหลังผู้เสียหายทนไม่ไหว ไปร้องเรียนเพจสายไหมต้องรอดให้ช่วยเหลือ ทำให้ฝ่ายพระดังกล่าวยอมสึกจากความเป็นพระ โดยทั้งหมดได้เข้ามาพูดคุยในรายการ “โหนกระแส” โดยพิธีกร “หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย” พร้อมด้วย นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด และ ดร.ประยุทธ ประเทศเสนา รองประธานมูลนิธกองทัพธรรม หรือ “มหาหมี” ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

‘หนุ่ม กรรชัย’ วอนชาวเน็ตอย่าตำหนิเหยื่อ ถูกอดีตพระฉาวหลอกเสพเมถุน

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 12 มิ.ย. น.ส.เอ เล่าให้ฟังว่า หลังจากรู้จักกัน 6-7 ปี มีการส่งภาพการทำพิธีถอนของ ซึ่งตนโดนระบุว่า โดนทำของ ต้องใส่ผ้าถุงทำพิธี และเริ่มหนักขึ้นเรื่อย ๆ อย่าสงสัยหรือมีข้อกังขา อย่างเช่น ให้นอนหลับตาเอาผ้ามาคลุม แล้วเอาตัวมานอนทับ อ้างว่า พ่อเลี้ยงทำเดรัจฉานวิชา อีกทั้งฝ่ายพระเอารูปที่เคยทำพิธีมาให้ดูจึงเชื่อมั่นให้ทำพิธีต่อไป ภายหลังฝ่ายพระอ้างส่งไลน์ลักษณะตัดพ้อชีวิต อ้างว่า “….การทำพิธีดังกล่าวทำให้พระป่วย กำลังจะตาย และพยายามจะกลับมาเหมือนเดิมในทุก ๆ ทาง สมองไม่คล่องตัวเหมือนเดิม มันคงถึงเวลาแล้วจริง ๆ เพราะไม่สามารถทำให้เข้าใจได้…… คนที่อาจารย์พูดตลอดกลับไม่เชื่อในสิ่งที่อาจารย์พูดเลย…”

น.ส.บี กล่าวอีกว่า หนักสุดคือ การใส่ออกซิเจนนอนอยู่ในสำนักสงฆ์ แกล้งล้มต่อหน้า ชักต่อหน้า ทำให้ตนรู้สึกเสียใจ ฝ่ายพระพยายามกล่อมจนเชื่อว่า ฝ่ายพระกำลังจะตาย ถามว่ารักและศรัทธาพระอาจารย์หรือไม่ มีการจุดธูป 3 ดอกสาบาน ก่อนจะบอกว่า อย่าสงสัย อย่ามีคำถามและมีข้อกังขา มันเป็นการตอบแทนที่ยิ่งใหญ่มาก เริ่มจากให้มีเพศสัมพันธ์กับสามีต่อหน้าต่อตาพระอาจารย์ เพื่อดึงพลังกลับมาหาตัวเอง ตอนนั้นแม้จะมีคำถาม แต่การอยู่กับเขามา 7-8 ปี เขาต้องมีเหตุผลของเขา ซึ่งสามีไม่พร้อม ปรากฏว่าพิธีไม่สำเร็จ อ้างว่า “องค์คุรุ” หรือ “คุรุปัทมสมภพ” จะพิโรธ จะโกรธจะถูกลงโทษ จึงให้ฝ่ายพระทำแทน

ด้าน นายบี กล่าวว่า ตนไม่สามารถปฏิเสธได้ เพราะตอนนั้น ถูกปลูกฝังความเชื่อและรู้สึกนับถือว่าพระอาจารย์เป็นเสมือนพ่อแม่ เคยถูกสอนว่า การเสพกามเป็นเรื่องปกติ อย่าไปยึดติด ทางพระยังอ้างว่า พระพุทธเจ้าสอนให้ฟังธรรม วิปัสสนา และเสพกาม ซึ่งวิธีสุดท้ายนั้นจะไม่แพร่งพรายต่อบุคคลภายนอก ธรรมข้อนี้เป็นธรรมละเอียด ห้ามบอกสาวก เพราะอินทรีย์ไม่พร้อม หากโดนปรามาส ก็จะมีบาปติดตัว

นายบี เล่าอีกว่า ฝ่ายพระได้เปิดกลุ่มไลน์ลับขึ้นมาใหม่ เพื่อพูดคุยเรื่องเพศโดยเฉพาะ มีการโชว์อวัยวะเพศ แสดงความหมกมุ่น ตั้งแต่ปลายปี 64- 65 ส่วนพิธีกรรมฝ่ายพระอ้างว่า เขาได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง อ้างว่าเป็นเพศสภาพ เรื่องนี้ทำให้ตนโดนพระล่วงละเมิดทางเพศไปด้วย ส่วนนายซี เผยว่า กรณีของตนหลังจากโดนถอนของแล้ว จากเหล้ากับไข่ ก็กลายเป็นสำเร็จความใคร่ต่อหน้าพระ อ้างว่าเป็นการลงเสน่ห์-ถอนของ มีการกล่าวสาบาน ห้ามเอาเรื่องพวกนี้ไปบอกใคร มิเช่นนั้นจะมีอันเป็นไป

ทั้งนี้ ในรายการได้นำหลักฐานการแชตไลน์กลุ่มของพระและลูกศิษย์มาเปิดเผย โดยจะมีรูปของพระที่ทำมงกุฎมาสวมหัวตัวเองและเอาพระมาแปะหน้าผากอ้างว่าเป็นการชาร์จพลัง ส่วนในไลน์กลุ่มใหม่ที่พูดคุยเรื่องเพศแบบดุเดือด มีการโชว์ของลับให้คนในกลุ่มดูตลอด โดยเรื่องที่น่าตกใจก็คือมีคนในกลุ่มซึ่งทาง 3 ผู้เสียหายยืนยันว่าเป็น นายตำรวจ ร่วมอยู่ในกลุ่ม ทั้งยังถ่ายภาพโชว์อวัยวะเพศให้ดูด้วย ขณะที่ “หนุ่ม กรรชัย” ถึงกับตะลึง เมื่อพบแชตของพระที่ระบุว่า “…แดดร่มลมตก สักทุ่มนึง XXXกันที่ห้องพิศวง แล้วค่อยหาไรกินมื้อดึก ที่โรงครัว คาดว่าน่าจะจี่ข้าวจีทาไข่…” เนื่องจากเป็นพระเสพเมถุน แล้วยังมาชวนกินข้าวมื้อดึกได้ด้วย

เมื่อ “หนุ่ม กรรชัย” ถามว่า แล้วกลับตัวได้ตอนไหน นายบี ตอบว่า หลังจากยอมอดทนทำพิธีกรรมดังกล่าวไปแล้ว จนกระทั่ง ฝ่ายพระโชว์ผลฟิลม์เอกซเรย์ ยืนยันว่าเขาปกติดีแล้ว แต่กลับพบว่าฝ่ายพระไม่เลิกพิธีกรรม อ้างว่าต้องถ่ายพลังไปเรื่อยๆ จนเวลาผ่านไป 4-5 เดือน ได้ตัดสินใจบอกกับ น.ส.เอ ว่าจะเลิกทำพิธี ตอนนั้นชั่งใจอยู่กลัวว่า น.ส.เอ จะไม่เลิกเพราะเห็นว่าเคารพและนับถือพระเหมือนพ่อ ซึ่งพอคุยกันแล้วเห็นว่าเป็นเรื่องไม่ควรและไม่ใช่ จึงนำเรื่องมาร้องกับทางสายไหมต้องรอด

ทั้งนี้ผู้เสียหายทั้งหมดยืนยันว่า ที่นำเรื่องมาเล่าให้กับผู้ชมในรายการโหนกระแสได้ฟังนี้ เพราะต้องการเตือนไปยังผู้ที่หลงเชื่อและศรัทธาไปกับความเชื่อที่ผิด อย่าหลงเฉพาะคนที่ใส่เครื่องแบบ หากเราไม่มั่นใจในความเชื่อดังกล่าว ต้องคิดทบทวนตัวเองทันที ไม่อยากให้ใครต้องมาเป็นเหยื่อแบบพวกเราอีก มิเช่นนั้นก็จะเป็นแผลในใจไปตลอด.

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก รายการโหนกระแส