จากกรณีที่ตำรวจ กก.สส.บก.น.1 จับกุม นายนรเศรษฐ์ ไทยเศรษฐ์ ญาติของนายชาดา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย พร้อมพวกคือ นายกิจจา (สงวนนามสกุล) น.ส.วาลิส (สงวนนามสกุล) และ น.ส.อัญชลีพร (สงวนนามสกุล) ขณะอยู่ในโรงแรมแห่งหนึ่งย่านบางกะปิ กทม. พร้อมยึดของกลางยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาไอซ์) 6 ถุง (5.4 กรัม) อาวุธปืน 11 มม. 1 กระบอก และกระสุนปืน 6 นัด ก่อนควบคุมตัวมาสอบปากคำที่ สน.มักกะสัน เมื่อวันที่ 11 มิ.ย. 67 ที่ผ่านมา ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ฉี่ม่วงยกแก๊ง! ‘หลานตัวแสบ’ ถูกจับไอซ์ ทนายจ่อยื่นประกัน-ไม่กระทบ ‘ชาดา’

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 12 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภรรยาและน้องสาวของ นายกิจจา ผู้ต้องหาซึ่งเป็นคนขับรถของ นายนรเศรษฐ์ ได้เดินทางมาเยี่ยมสามี แต่เนื่องจากยังไม่ถึงเวลา 12.00 น. ทางตำรวจจึงแจ้งว่า ยังไม่สามารถเข้าไปเยี่ยมได้ ระหว่างนั้น นายกิจจา ได้ตะโกนแสดงความไม่พอใจอ้างว่า ญาติของผู้ต้องหาคนอื่นก็มาเข้าเยี่ยมไม่ตรงกำหนดเวลา ทำไมถึงเข้าเยี่ยมได้

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้สอบถามข้อเท็จจริงกับตำรวจผู้ดูแล ปรากฏว่า นายกิจจา มีลักษณะคลุ้มคลั่งตะโกนเสียงดังตลอดเวลา ตำรวจต้องแยก นายกิจจา และ นายนรเศรษฐ์ ออกจากกัน เพราะทั้งคู่มีปากเสียงเหมือนจะทะเลาะกัน กระทั่งนายกิจจาเริ่มมีอาการผิดปกติ กระโดดไปมา ปีนลูกกรง โบกไม้โบกมือ ตะโกนโหวกเหวกโวยวาย คล้ายกับอาการคลุ้มคลั่ง ซึ่งตำรวจต้องเฝ้าสังเกตอาการอย่างใกล้ชิดผ่านกล้องวงจรปิด.