ทำเอาหลายคนเป็นห่วงหนักมาก สำหรับพิธีกรหนุ่มหล่อเจ้าเสน่ห์ “พีเค-ปิยะวัฒน์” ที่ก่อนหน้านี้ชีวิตเจอมรสุมความรักถาโถมเข้ามาอย่างหนัก ทำให้เจ้าตัวถึงกับแทบทรุดไปไม่เป็นไปอยู่พักหนึ่ง จนได้สาว “มิเรียน อัคเซลการ์ด” เข้ามาเยียวยาหัวใจให้กลับมายืนขึ้นได้อีกครั้ง

ล่าสุด ทำเอาหลายคนตกใจ เมื่อ “หนุ่ม เข็มเพชร” พี่ชายของพีเค โพสต์ภาพขณะที่พีเค กำลังยืนพนมมือไหว้ คล้ายทำพิธีปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย และภาพแชตข้อความคุยว่าพีเค “ตาไม่มีแวว เหมือนคนแก่” พร้อมกับภาพอื่นๆ ที่หนุ่ม เข็มเพชรโพสต์ประกอบ และแคปชั่นว่า “ไม่เคยเชื่อเรื่องนี้ แต่หลังจากใช้ชีวิตคอยดูแล และสัมผัสหลายๆ อย่าง รวมถึงพระสายปฏิบัติหลายองค์ที่เคารพนับถือทัก #ขออโหสิกรรมให้คนทำนะบาปกรรมมีจริง #ขอให้ได้พบกันชาตินี้ชาติเดียว #อย่าให้มีเวรกรรมต่อกันอีกเลย /กราบคุณแม่บุญเรือน คุณแม่พระธรณีบิดมวยผม หลวงพ่อสด หลวงปู่ดู่ หลวงพ่อวัดแชกงหมิว”

ทำให้หลายคนตั้งข้อสงสัยว่า พีเค กำลังโดนทำของใส่จริงหรือไม่ และเข้ามาแสดงความคิดเห็นใต้โพสต์หลากหลาย อาทิ น่ากลัวมากค่ะ, พระคุ้มครองนะครับ, เล่นของแบบนี้กรรมจะตามทัน คนที่เล่นมักจะโดนของกลับเข้าตัวแบบทรมานเลยค่ะ เจอมาเยอะเลยค่ะ, น่ากลัว ใจร้ายมากค่ะคนทำ, ใครช่างใจร้ายขนาดนี้ เป็นต้น

ขอบคุณภาพประกอบจาก : Noom Kempetch, djpk