บริษัท คอร์โน แอนด์ แนช จำกัด ผู้จัดงาน ‘แบงค็อก ออโต ซาลอน’ (Bangkok Auto Salon) เตรียมฉลองการจัดงานครั้งที่ 10 ในปี 2024 อย่างยิ่งใหญ่ โดยร่วมมือกับบริษัทรถยนต์ รถจักรยานยนต์ และอุปกรณ์ตกแต่งหลายแบรนด์ เพื่อส่งเสริมให้อุตสาหกรรมยานยนต์    และอุปกรณ์ตกแต่งเติบโตต่อเนื่อง ภายในงานชมรถแต่ง ซื้อรถใหม่ โปรแรง พร้อมกระหน่ำแคมเปญยิ่งซื้อยิ่งลุ้นรางวัลมูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท ระหว่างวันที่ 26-30 มิ.ย. นี้ ที่ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

นายวิลักษณ์ โหลทอง ประธานจัดงานและประธานกรรมการบริหาร บริษัท คอร์โน แอนด์ แนช จำกัด ว่า “คงเน้นการส่งเสริมศักยภาพและขีดความสามารถของอุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศไทย ที่สอดคล้องกับนโยบายของภาครัฐในการกระตุ้นเศรษฐกิจ ด้วยการสร้างโอกาสในทุกโซน ซึ่งออกแบบมาเพื่อให้ผู้จัดแสดงได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมนวัตกรรมใหม่และความคุ้มค่า รวมทั้งมอบประสบการณ์ประทับใจครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมข้อเสนอพิเศษ  เชื่อว่าทุกความร่วมมือจะดึงดูดคนรักรถแต่ง ผู้ที่ต้องการซื้อรถใหม่ อุปกรณ์ตกแต่ง ฯลฯ ทำให้เกิดการจับจ่ายใช้สอยช่วงกลางปีเติบโตขึ้น รวมทั้งเกิดการร่วมธุรกิจใหม่ ๆ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของพลังขับเคลื่อนผลักดันประเทศไทยสู่ฮับอุตสาหกรรมยานยนต์ภูมิภาคอาเซียนอย่างยั่งยืน”

นายรณฤทธิ์ ซื่อวาจา รองประธานจัดงานฯ และกรรมการผู้จัดการ บริษัท คอร์โน แอนด์ แนช จำกัด  กล่าวว่า “ในปีนี้เราฉลองการจัดงานเป็นครั้งที่ 10 ด้วย 10 ไฮไลท์ที่โดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ของงาน ‘แบงค็อก ออโต ซาลอน 2024’ ตลอด 5 วัน ซึ่งทุกกิจกรรมล้วนตอกย้ำความเป็นความเป็นผู้นำปรากฏการณ์ทางวัฒนธรรมหนึ่งเดียวของคนรักรถแต่ง”

พีคสุดในปีนี้!  การปรากฏตัวของรถแต่งที่มีเพียงคันเดียวในโลกในงานนี้เท่านั้น โดยมีรถแต่ง 6 คันจัดหนักดีกรีความแรงนวัตกรรมจากงานโตเกียว ออโต ซาลอน 2024 ได้แก่ Toyota Prius Kuhl Racing 60R-GTW Wide Body, Mazda Roadster RE Amemiya, Honda NSX Two7 Bagged, Suzuki Jimny Sierra Outclass Overland Style, Nissan Fairlady Z (RZ34) VeilSide FFZ400, Nissan GT-R R35 (2024) Top Secret R35Gold M24 SPL

สำหรับ 10 ไฮไลท์ร่วมฉลองในครั้งนี้ อาทิ ‘โซนคาร์คลับ, ‘โซนอี-มอเตอร์สปอร์ต’, ‘เอาท์ดอร์ ไลฟ์สไตล์โซน’, อัพสเกลเพิ่มความตื่นตาตื่นใจกับ มหกรรมความบันเทิง ครั้งที่ 10  ร่วมลุ้นไปกับการประกวด ‘เอคลาส เกิร์ล ไทยแลนด์ 2024’ โดยได้ทำการคัดเลือกจนได้ 8 คนสุดท้าย ซึ่งจะปรากฏตัวในงาน แบงค็อก ออโต ซาลอน 2024  รวมทั้งกิจกรรมเด่น ‘เซ็กซี่ คาร์ วอช’,  Sexy Diva & DJ, ‘มินิคอนเสิร์ต’ ฯลฯ และโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้จองและซื้อรถยนต์ รถจักรยานยนต์ หรือผลิตภัณฑ์ต่างๆ ภายในงาน รวมถึงผู้ที่ซื้อบัตรเข้าชมงาน ‘แบงค็อก ออโต ซาลอน 2024’ เรียกว่ายิ่งช้อป ยิ่งมีโอกาสลุ้นรางวัลต่างๆ มูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท

นายมาซาฮารุ ซาคาอิ กรรมการบริษัท ซัง-เอ คอร์ปอเรชั่น ตัวแทนจากโตเกียว ออโต ซาลอน เผยว่า ในปี 2024 อุตสาหกรรมยานยนต์ในเอเชียกำลังเปลี่ยนแปลงและเติบโตอย่างรวดเร็ว อันเนื่องมาจากความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี การใช้รถยนต์ไฟฟ้าและไฮบริดได้รับการส่งเสริมจากการสนับสนุนจากภาครัฐ  รวมไปถึงอุตสาหกรรมรถแต่งและอุปกรณ์ตกแต่งที่ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง สะท้อนถึงความต้องการของผู้บริโภคที่ต้องการสร้างเอกลักษณ์ของรถตัวเอง โดยรวมแล้ว ทวีปเอเชียยังรักษาตำแหน่งผู้นำระดับโลกด้านนวัตกรรมยานยนต์และการเติบโตของตลาด”

เตรียมตัว ‘แบงค็อก ออโต ซาลอน 2024’ ครั้งที่ 10 จัดขึ้นระหว่สงวันที่ 26 – 30 มิ.ย. นี้ ที่อาคารชาเลนเจอร์       ฮอลล์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี บัตรเข้าชมงานราคา 100 บาท ซื้อบัตรได้ทางช่องทางออนไลน์ https://www.thaiticketmajor.com/  ตั้งแต่วันที่ 12 มิ.ย. นี้ เป็นต้นไป และทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุก