ถือว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดีอย่างยิ่ง สำหรับ “นุ๊ก-ธนดล ศิริแวว” นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ซึ่งถือว่าเป็นคนที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก จากเด็กธรรมดาที่พิสูจน์ให้ทุกคนเห็นถึงความมุ่งมั่นตั้งใจและทำผลงานออกมาได้ดีจนกลายเป็นที่รักของแฟนคลับมากมาย

ล่าสุด หนุ่มนุ๊ก ได้ออกมาโพสต์ถึงเรื่องราวที่น่ายินดีเกี่ยวกับชีวิตของตนเอง ที่ประสบความสำเร็จสามารถซื้อบ้านเป็นของตัวเองได้ โดยระบุข้อความว่า “วันที่ 9 เดือน 6 ปี 2567วันนี้ถือเป็นวันที่ดีสำหรับนุ๊กมากครับ และนุ๊กมีสองเรื่องที่น่ายินดี ที่อยากจะบอกครับ เรื่องแรก นุ๊กขอขอบคุณ พรีเซ็นเตอร์ ตัวแรกของนุ๊กในนาม TND RICH ที่ตื่นเต้นที่สุดในชีวิต จากแบรนด์ CHOME COFFEE เป็นสิ่งที่นุ๊กเคยฝันไว้ ว่าสักวันหนึ่งอยากจะมีรูปของตัวเองกับผลิตภัณฑ์สักชิ้น ติดอยู่หน้าร้านค้า ซึ่งวันนี้ความฝันของนุ๊กกำลังจะมีให้เห็นแล้วน้า ฝากทุกคนติดตามด้วยนะค๊าบบบ
เรื่องที่สอง บ้านหลังแรกจากเด็กบ้านๆในเมืองกรุง
… ขอบคุณความมุ่งมั่น มุ่งมานะ ของตัวเอง
ขอบคุณพ่อแม่ที่ให้ชีวิตแก่ลูกคนนี้
ขอบคุณผู้หลักผู้ใหญ่ทุกๆท่านที่เอ็นดูในตัวนุ๊กนะครับ
ขอบคุณกำลังใจจากเพื่อนๆ พี่ๆ
และที่สำคัญขอบคุณแฟนคลับ ที่คอยซัพพอร์ต ผลักดัน ติดตาม เป็นเกราะป้องกัน และเป็นทุกๆสิ่งทุกๆอย่างให้นุ๊ก ทุกๆองค์ประกอบจึงทำให้มีบ้านหลังนี้
และที่ขาดไม่ได้เลย คือ ผู้จัดการทั้งสองของนุ๊ก
โหน่ง ธนกฤต Nook Patoomvadee
ขอบคุณที่ดูแล น้องชายคนนี้เป็นอย่างดีครับ
ตั้งเป้าหมายไว้ขอเวลา 3 ปี จะส่งบ้านหลังนี้ให้หมด ช่วยเป็นกำลังใจให้นุ๊ก ด้วยนะครับ”

หลังจากโพสต์ดังกล่างได้ถูกเผยแพร่ออกไปแล้ว ทำเอาแฟนคลับและเพื่อนๆในวงการแห่คอมเมนต์แสดงความยินดีเข้ามากันอย่างล้มหลาม อาทิ ลุยครับ เชื่อมั่น นุ๊กเป็นเด็กดีต้องได้โอกาส ,ยินดีด้วยครับเพื่อน ขอให้ทำให้ได้ตามความฝัน ฉลองๆ ,ยินดีด้วยนะคนเก่ง ,คนเก่งของทุกคน ,ยินดีนำเด้อค้าบอ้าย เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก นุ๊ก ธนดล (นุ๊ก ธนดล)