กรณีตำรวจชุดจับกุม กก.สส.บก.น.1 ได้รับการแจ้งเบาะแสและร้องเรียนจากประชาชน จึงนำกำลังเข้าจับกุม นายนรเศรษฐ์ ไทยเศรษฐ์ หลานชายนายชาดา ไทยเศรษฐ์ รมช.มหาดไทย นายกิจจา จุลมุสิทธ์ น.ส.วาลิส ทัศนเอกจิต และ น.ส.อัญชลีพร เหมือนแก้ว ภายในโรงแรมแห่งหนึ่ง ห้อง 304 ซอยเพชรบุรี 47 แยก 10 แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ พร้อมยึดของกลางยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ไอซ์) 6 ถุง อาวุธปืน 11 มม. 1 กระบอก และกระสุนปืน 6 นัด ก่อนควบคุมตัวส่ง สน.มักกะสัน ดำเนินคดี ตามที่ได้เสนอข่าวมาอย่างต่อเนื่องแล้วนั้น

เปิดไทม์ไลน์ตำรวจบุกจับหลาน ‘ชาดา ไทยเศรษฐ์’ ชี้เลือกปาร์ตี้ผิดโรงแรม

ความคืบหน้า เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 11 มิ.ย. ที่ สน.มักกะสัน พ.ต.อ.อุรัมพร ขุนเดชสัมฤทธิ์ ผกก.สน.มักกะสัน และฝ่ายสืบสวน บก.น.1 ควบคุมตัวทั้ง 4 คน ส่งพนักงานสอบสวน สน.มักกะสัน สอบปากคำเพิ่มเติม โดยขณะที่เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวทั้ง 4 รายมา ผู้สื่อข่าวสอบถามว่ามีความกังวลหรือไม่ นายนรเศรษฐ์ ตอบเพียงสั้นๆ ว่า “ไม่มีความกังวลใดๆ” 

ต่อมา ทนายความกลุ่มผู้ต้องหา ให้ข้อมูลว่า หลังจากนี้ผู้ต้องหาจะให้การในชั้นพนักงานสอบสวนอีกครั้งหนึ่ง เบื้องต้นให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ทั้งนี้ได้พูดคุยกับนายนรเศรษฐ์ ซึ่งได้เล่าข้อเท็จจริงทั้งหมดให้ฟังแล้ว และเจ้าหน้าที่ตำรวจจะพาทั้ง 4 คนไปฝากขังที่ศาลอาญาในวันพรุ่งนี้ (12 มิ.ย.) เวลา 10.00 น. และญาติได้เตรียมนำหลักทรัพย์ไปประกันตัวในชั้นศาล ซึ่งต่างคนต่างยื่นหลักทรัพย์เป็นเงินสด 40,000 บาท อย่างไรก็ตาม ทุกคนไม่มีอาการเครียด