ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ห้องประชุมตะวันเมนชั้น อ.เมือง จ.สระแก้ว ร้อยตรีประญวล วิชัย นายกสมาคมทหารผ่านศึกจังหวัดสระแก้ว พันเอก (พิเศษ) สมเพชร ปาปะโข ที่ปรึกษาฝ่ายกฎหมายสมาคมฯ ร่วมกันแถลงข่าว จัดกิจกรรมดนตรีเพื่อการกุศล ของศิลปินนักร้องสาวสวยแนนซี่ ท็อปไลน์ พร้อมแดนเซอร์เต็มวง เพื่อจัดหากองทุนสนับสนุนช่วยเหลือทหารผ่านศึกจังหวัดสระแก้ว ในวันที่ 28 ก.ย. 67 เวลา 12.00-16.30 น. ณ อาคารอเนกประสงค์เทศบาลเมืองอรัญประเทศ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว

โดยมีวัตถุประสงค์ในการจัดกิจกรรม 3 ประการ คือ 1.เพื่อจัดตั้งเป็นกองทุนช่วยเหลือทหารผ่านศึกที่ได้รับความเดือดร้อนจากการประกอบอาชีพ เจ็บป่วยทุพพลภาพขาดผู้อุปการะดูแลหรือเมื่อเสียชีวิต 2.เพื่อเป็นกองทุนจัดหาคุรุภัณฑ์สายแพทย์ ได้แก่ เตียงนอนสำหรับผู้ป่วยติดเตียง รถเข็นสำหรับผู้พิการ (Wheel Chair) และไม้เท้า ให้แก่สมาชิกทหารผ่านศึกที่เจ็บป่วย 3.เพื่อเป็นกองทุนปลูกบ้านให้กับสมาชิกทหารผ่านศึกที่ไม่มีบ้านอยู่อาศัยหรือใช้เป็นกองทุนซ่อมแซมบ้านที่ชำรุดทรุดโทรมให้ใช้การได้

ร้อยตรีประญวล กล่าวว่า สมาคมทหารผ่านศึกจังหวัดสระแก้ว เชิญชมกิจกรรมการกุศล การแสดงมินิคอนเสิร์ตของศิลปินนักร้องสาวสวยแนนซี่ ท็อปไลน์ พร้อมแดนเซอร์เต็มวง เพื่อหารายได้จัดเป็นกองทุนช่วยเหลือสมาชิกทหารผ่านศึก โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อหารายได้จัดเป็นกองทุนช่วยเหลือสมาชิกทหารผ่านศึกที่ได้รับความเดือดร้อนจากการประกอบอาชีพ เจ็บป่วยทุพพลภาพ ขาดผู้อุปการะดูแลหรือเมื่อเสียชีวิตและเพื่อหารายได้จัดซื้อครุภัณฑ์สายแพทย์ ได้แก่ เตียงนอนสำหรับผู้ป่วยติดเตียง รถเข็นสำหรับผู้พิการ (Wheel Chair) และไม้เท้า ประจำสำนักงานสมาคมทหารผ่านศึกจังหวัดสระแก้ว โดยจัดจำหน่ายบัตรเข้าชมการแสดงมินิคอนเสิร์ตฯ ราคา 2,000 บาท เข้าชมได้ 4 ท่าน และราคา 1,000 บาท เข้าชมได้ 2 ท่าน

ทั้งนี้การจัดกิจกรรมการกุศลในครั้งนี้ ขอให้ผู้สนับสนุนซื้อบัตรเข้าชมการแสดงคอนเสิร์ตเป็นไปด้วยความสมัครใจ ไม่มีการบังคับ ไม่มีการรับบริจาคหรือเรี่ยไรอื่นใดทั้งสิ้น นอกเหนือจากการสนับสนุนบัตรเข้าชมเพื่อการกุศลเท่านั้น ซึ่งการจำหน่ายบัตรเข้าชมการแสดงคอนเสิร์ตนั้น จะมีเจ้าหน้าที่อาสาสมัคร ช่วยดำเนินการในนามของสมาคมทหารผ่านศึกฯ โดยนายกสมาคมทหารผ่านศึกฯ จะลงนามในบัตรประจำตัวรับรองให้แก่เจ้าหน้าที่อาสาสมัครทุกคน เพื่อเป็นการยืนยันว่าผู้ถือบัตรประจำตัวเป็นฝ่ายกิจกรรมจัดหารายได้ของสมาคมทหารผ่านศึกจังหวัดสระแก้ว ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ โทร. 09-1236-4809