จากกรณี ตำรวจชุดจับกุม กก.สส.บก.น.1 ได้รับการแจ้งเบาะแสและร้องเรียนจากประชาชน จึงนำกำลังเข้าจับกุม นายนรเศรษฐ์ ไทยเศรษฐ์ หลานชายนายชาดา ไทยเศรษฐ์ รมช.มหาดไทย นายกิจจา จุลมุสิทธ์ น.ส.วาลิส ทัศนเอกจิต และ อัญชลีพร เหมือนแก้ว ภายในโรงแรมแห่งหนึ่ง ห้อง 304 ซอยเพชรบุรี 47 แยก 10 แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ พร้อมยึดของกลาง ยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ไอซ์) 6 ถุง อาวุธปืน 11 มม. 1 กระบอก และ กระสุนปืน 6 นัด ก่อนควบคุมตัว ส่ง สน.มักกะสัน ดำเนินคดี นั้น

เปิดข้อหา หลาน ‘ชาดา ไทยเศรษฐ์’ ถูกจับพร้อมสาวๆ คาโรงแรม ยึด ‘ไอซ์-ปืน-กระสุน’

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 11 มิ.ย.67 ชุดจับกุม ได้มีการเปิดภาพวินาที เข้าจับกุม นายนรเศรษฐ์ ไทยเศรษฐ์ หลานชายนายชาดา ไทยเศรษฐ์ รมช.มหาดไทย นายกิจจา จุลมุสิทธ์ น.ส.วาลิส ทัศนเอกจิต และ อัญชลีพร เหมือนแก้ว ภายในโรงแรมแห่งหนึ่ง ห้อง 304 ซอยเพชรบุรี 47 แยก 10 แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ โดยจะพบว่า ภายในห้องมีของกลาง ยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ไอซ์) 6 ถุง วางไว้อยู่บนโต๊ะ จากนั้นจึงมีการค้นตัวและกระเป๋า ทำให้พบอาวุธปืน 11 มม. 1 กระบอก และ กระสุนปืน 6 นัด จึงดำเนินคดี

ขณะเดียวกัน ฝั่งทางบ้านใหญ่ไทยเศรษฐ์ ที่ จ.อุทัยธานี พบว่าขณะนี้ทุกคนในครอบครัว ตั้งแต่ นายชาดา นายเจเศรษฐ์ ไทยเศรษฐ์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดชานีเขต 1 นางสาวมนัญญา ไทยเศรษฐ์ อดีตรมช.เกษตรและสหกรณ์ นางสาวปานัดฌา ไทยเศรษฐ์ นายก เทศมนตรีเมืองอุทัยธานี พร้อมด้วยลูกๆหลานๆทั้งครอบครัวใหญ่ ได้มีการเดินทางไปประกอบพิธีฮัจญ์ (แสวงบุญ) ที่ประเทศซาอุดิอาระเบียเป็นเวลา 2 สัปดาห์ ซึ่งคาดว่าจะเดินทางกลับมาประมาณวันที่ 23 มิ.ย. นี้.