เช็กสภาพอากาศ คืนนี้จะมีฝนมาป่วนหรือไม่ สำหรับเกม ทีมชาติไทย พบ สิงคโปร์

“ช้างศึก” ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย จะพบ สิงคโปร์ ในฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่ม C นัดสุดท้าย ที่ราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดช่อง 32, เฟซบุ๊ก-ยูทูบ ช้างศึก เกมนี้ไทยสวมชุดสีน้ำเงิน

อีกคู่กลุ่มเดียวกัน เวลาไทย 18.00 น. เกาหลีใต้ พบ จีน ที่แย่งเข้ารอบกับไทยอยู่

สถานการณ์ล่าสุด หลังจาก ทีมชาติไทย บุกเสมอจีน 1-1 คะแนนกลุ่มนี้ เกาหลีใต้ 13 แต้ม เข้ารอบแล้วในฐานะแชมป์กลุ่ม เหลือตั๋วอีก 1 ใบ จีน 8 แต้ม กับไทย 5 แต้ม ต้องแย่งกัน โดยจีนผลต่างประตูได้เสียดีกว่าไทย 3 ลูก (จีน ยิง 9 เสีย 8/ไทย ยิง 6 เสีย 8) ส่วนสิงคโปร์ 1 แต้ม ตกรอบ

เงื่อนไขเข้ารอบของทีมชาติไทย คือต้องให้ จีน บุกแพ้ เกาหลีใต้, แล้วไทยต้องชนะสิงคโปร์ เพื่อให้คะแนนมาเท่ากัน ขณะเดียวกัน ก็ต้องมาดูผลต่างประตูได้เสีย ที่ตอนนี้ ไทย เป็นรอง จีนอยู่ 3 ลูก แถมยิงได้น้อยกว่า

อ่านข่าว : เช็กช่องยิงสด! ‘ช้างศึก’ บู๊สิงคโปร์ ‘เจ’ คัมแบ๊ก ลุ้นพลิกสถานการณ์เข้ารอบ

สำหรับวันนี้ เกมที่ราชมังคลากีฬาสถาน แฟนบอลซื้อตั๋วเต็มทุกที่นั่งเรียบร้อยแล้ว ขณะเดียวกันได้ตั้งจอยักษ์ให้ชมกันที่บริเวณการกีฬาแห่งประเทศไทย ด้วย

ส่วนสภาพอากาศโดยรวม กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ ประจำวันที่ 11 มิ.ย. 67 ร่องมรสุมพาดผ่านภาคเหนือ ภาคอีสานตอนบนและประเทศลาวเข้าสู่หย่อมความกดอากาศต่ำ บริเวณประเทศเวียดนามตอนบน และอ่าวตังเกี๋ย ประกอบกับมรสุมตะวันตกเฉียงใต้ที่พัดปกคลุมทะเลอันดามันและอ่าวไทย

ทำให้ประเทศไทยมีฝนตกหนักบางแห่ง ภาคเหนือ ภาคกลาง ภาคตะวันออก ภาคใต้ฝั่งตะวันตก มีฝนตกหนักบางพื้นที่

ส่วนการคาดการณ์ฝนตก กรุงเทพฯ และปริมณฑล มีฝน 60 เปอร์เซ็นต์

อย่างไรก็ตาม เมื่อดูที่พื้นที่หัวหมาก ซึ่งเป็นที่ตั้งของราชมังคลากีฬาสถานนั้น พยากรณ์อากาศผ่านแอปพลิเคชัน ระบุว่า จะมีฝนเพียงแค่ช่วงเที่ยงวันเท่านั้น จากนั้นตั้งแต่ 13.00 น. เป็นต้นไป ไม่มีฝนตกจนถึงวันรุ่งขึ้นโน้นเลย

ขณะเดียวกัน ทั้งวันจะมีเมฆมาก อากาศไม่ร้อนเกินไป สูงสุดที่ 32 องศาเซลเซียส โดยตั้งแต่ 17.00 น. อากาศจะค่อยๆ ลดลง จาก 31 องศาเซลเซียส ลงไปเรื่อยๆ จนถึง 22.00 น. อยู่ที่ 28 องศาเซลเซียส