จากกรณีโลกออนไลน์ ได้มีการแชร์ภาพและคลิปของสาวสวยคนหนึ่ง ซึ่งกลายเป็นคนเร่ร่อน อาศัยอยู่ใต้สะพาน โดยผู้ถ่ายภาพระบุว่า ช่วยกันแชร์ตามหาญาติของน้องเขาหน่อย หน้าตาดีกลายเป็นคนเร่ร่อน หวั่นเกิดอันตราย อาศัยอยู่ใต้สะพาน ตรงทางรถไฟตึกใบหยก ประตูน้ำนั้น

รู้แล้ว! สาวสวยจรจัดนอนใต้ทางด่วนเป็นใคร อดีตเคยสวยและรวยมาก วอนหน่วยงานช่วย

เมื่อเวลา 16.20 น. วันที่ 10 มิ.ย. นายเอกกวิน โชคประสพรวย. สมาชิกสภากรุงเทพมหานคร(ส.ก.) เขตราชเทวี เปิดเผยถึงความคืบหน้าในการติดตามช่วยเหลือหญิงคนดังกล่าวว่า ตนได้รับการประสานมาจากมูลนิธิวิน-วิน ในการประสานงานกับตำรวจ สน.พญาไท เพื่อลงพื้นที่พร้อมกับเจ้าหน้าที่จากสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) ในการติดตามช่วยเหลือหญิงสาวรายดังกล่าว ในช่วงเที่ยงที่ผ่านมา

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงจุดใต้สะพานทางด่วน ก็พบหญิสาวเดินอยู่กับแฟนหนุ่ม แต่เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่แฟนหนุ่มกลับวิ่งหนีไป เจ้าหน้าที่จึงได้พูดคุยกับหญิงสาว ซึ่งยังคงมีสติ สามารถพูดคุยถามตอบกับเจ้าหน้าที่ได้พอรู้เรื่องแต่บางครั้งก็ไม่รู้เรื่องบ้าง โดยไม่ตอบคำถามถึงเหตุผลที่มาอาศัยอยู่พื้นที่ดังกล่าวจนกลายเป็นคนเร่ร่อนไร้บ้าน เมื่อตรวจค้นในตัวพบประจำตัวประชาชน แต่ไม่พบเอกสารอื่น เบื้องต้นทางมูลนิธิวิน-วิน เจ้าหน้าที่ พม. และตำรวจ สนพญาไท จึงนำตัวมายัง สน.พญาไท เพื่อหาแนวทางช่วยเหลือว่าจะต้องส่งตัวสู่กระบวนการ บำบัด รักษา อย่างไรต่อไป ขณะนี้ทางมูลนิธิวินวิน ยังคงติดตามในการให้ความช่วยเหลือแก่หญิงสาวรายดังกล่าวอยู่

ทั้งนี้ จากการพูดคุยกับชาวบ้านที่อยู่ในละแวกดังกล่าวทราบว่า หลายคนรู้จักหญิงสาวและแฟนหนุ่ม ว่าพักอาศัยอยู่ที่ใดแต่คาดว่าอาจมีปัญหาส่วนตัวจึงได้ออกมาพักอาศัยบริเวณพื้นที่ดังกล่าว โดยชาวบ้านในละแวกนั้นพบเห็นมาเป็นเวลาหลายเดือนแล้ว.