เมื่อวันที่ 10 มิ.ย. เพจเฟซบุ๊กสาวรายหนึ่ง ได้เข้ามาร้องเรียนผ่านเฟซบุ๊กของประชาสัมพันธ์จังหวัดอ่างทอง  ว่าถูกเจ้าอาวาสวัดดังแห่งหนึ่งใน  ต.ไผ่จำศีล  อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง  โชว์ของลับให้ตนเองดูในแชทไลน์ที่ใช้ชื่อว่า MeAn  โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา  หลังเจ้าอาวาสวัดดังเดินทางกลับบ้านเกิดที่ จ.นครราชสีมา  และได้พูดคุยกันในโปรแกรมแชทไลน์ จากนั้นได้นำของลับของตนเองออกมาโชว์ให้ดูระหว่างที่วีดีโอคอล  ตนเองจึงได้แคปภาพไว้  เนื่องจากตนเองรู้สึกว่าถูกทำอนาจาร  จึงได้เข้ามาร้องเรียนให้ดำเนินการกับเจ้าอาวาสรายนี้ 

ล่าสุดทางผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังหญิงสาวรายดังกล่าว  บอกว่า ขณะนี้ตนเองได้เดินทางมาแจ้งความดำเนินคดีกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในจังหวัดนครราชสีมาแล้ว  หากยังเอาผิดไม่ได้ก็จะไปร้องเรียนรายการชื่อดัง

ทางผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่วัดดังกล่าว  เพื่อทำการสอบถามข้อเท็จจริงจากเจ้าอาวาสที่มีภาพในคลิป  โดยเจ้าอาวาสรูปดังกล่าว อายุ 60 ปี  เปิดเผยว่า  ภาพและคนในคลิปดังกล่าวเป็นเรื่องจริง  ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา  ขณะที่อาตมาเดินทางกลับไปเยี่ยมบ้านที่จังหวัดนครราชสีมา  ได้มีแชทไลน์ ทักเข้ามาให้ร่วมลงทุนในการขายสินค้า  อาตมาหลงเชื่อจึงได้โอนเงินไปร่วมลงทุน 

โดยมีการพูดคุยกันในแชทไลน์วีดีโอคอล  ระหว่างที่พูดคุยหญิงสาวได้มีการพูดจาหว่านล้อมว่า ตนเองจะอาบน้ำมาอาบด้วยกันมั๊ย  และส่งคลิปภาพมาให้ดู  ตอนนั้นอาตมาปวดฉี่กำลังจะเดินไปเข้าห้องน้ำ  เลยควักอวัยวะเพศของตนเองออกมาให้หญิงสาวดู  อาตมาคิดว่าที่หญิงสาวนำคลิปมาประจานในครั้งนี้  เพื่อเป็นการแบล็กเมล์อาตมา ให้เกิดความอับอายเสียงชื่อเสียงอาตมาและวัด สาเหตุเพราะว่าอาตมาจะถอนเงินที่ลงทุนไปกลับคืน  แต่หญิงคนดังกล่าวบอกว่าจะต้องโอนเงินเข้าไปอีก  จึงจะถอนเงินที่ลงทุนเก่าออกไปได้  ซึ่งหลังจากถูกปล่อยคลิปอาตมารู้สึกกลัว จึงโอนเงินไปให้หญิงคนดังกล่าวกว่า 30,000 บาทแล้ว  แต่หญิงสาวก็ยังให้อาตมาโอนอีกเรื่อย ๆ  โดยขู่ว่าถ้าไม่โอนจะนำคลิปไปเผยแพร่  ซึ่งในวันนี้อาตมาจะเดินทางไปแจ้งเรื่องกับเจ้าคณะอำเภอ

ด้าน พระสุวรรณวชิราทร รักษาการเจ้าคณะจังหวัดอ่างทอง  กล่าวว่า  หลังจากทราบเรื่องได้มอบหมายให้เจ้าคณะอำเภอวิเศษชัยชาญทำการตรวจสอบข้อเท็จจริงดังกล่าวว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่  ส่วนทางเจ้าอาวาสวัดดังคงต้องให้ลาออกจากเจ้าอาวาสไปก่อน  โดยทางธรรมถือว่ามีความผิดในเรื่องโลกวัชชะทำให้โลกติเตียน  เสื่อมเสียงชื่อเสียง ในพระพุทธศาสนาทั้งตนเองและวัด  แต่ไม่มีความผิดถึงขั้นต้องสึกขาดจากความเป็นพระ  เนื่องจากเป็นการโชว์ของลับและไม่ได้มีเพศสัมพันธ์กับหญิงสาว  แต่ก็ถือว่าเป็นการที่ไม่เหมาะสม