กรณีที่สื่อสังคมออนไลน์ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ ชายคนหนึ่งอ้างตัวเป็นนายทหารยศพลโท โวยวายต่อหน้าพนักงานสอบสวน สน.ดินแดง หลังจากขับรถเฉี่ยวชนกับแม่ค้าคู่กรณีที่มาเปิดบูธจำหน่ายน้ำยาปรับผ้านุ่ม เหตุเกิดที่ตลาดแฟลตดินแดง ถนนประชาสงเคราะห์ แขวงและเขตดินแดง กทม. เมื่อช่วงสาย วันที่ 8 มิ.ย. ที่ผ่านมา

ล่าสุดเมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 10 มิ.ย. ที่ สน.ดินแดง ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เหตุการณ์ดังกล่าว ผู้เสียหาย คือ น.ส.เอ อายุ 34 ปี พร้อมด้วย น.ส.บี อายุ 21 ปี ผู้บาดเจ็บที่ถูกเฉี่ยวชน ได้เข้าแจ้งความกับ ว่าที่ พ.ต.ท.รุ่งโรจน์ โตไร่ สว.(สอบสวน) สน.ดินแดง เพื่อดำเนินคดีกับชายกร่าง วัย 59 ปี อ้างเป็นนายทหารยศพลโท คู่กรณี

โดย น.ส.เอ แจ้งความว่า หลังจากเสร็จจากงานออกบูธที่ตลาดนัดแฟลตดินแดง ถนนประชาสงเคราะห์ แขวงและเขตดินแดง กทม. เมื่อเวลา 09.37 น. วันที่ 8 มิ.ย. ที่ผ่านมา เมื่อกลับมาที่รถจอดปรากฏว่า รถกระบะของตนถูกล็อกล้อ จากนั้นตนและ น.ส.บี พร้อมเพื่อนๆ ช่วยกันขนย้ายสิ่งของอยู่ริมถนนประชาสงเคราะห์ ได้ทะเลาะกับชายกร่าง คู่กรณี ซึ่งจอดรถอยู่ด้านท้ายใกล้กับรถของตน จากนั้นชายกร่าง มีการขับรถเฉี่ยวชน น.ส.บี เหตุเพราะคู่กรณีไม่พอใจอ้างว่า ตนจอดรถขวาง ทั้งที่จอดห่างกันหลายเมตร ทำให้เกิดการโต้เถียงกัน และไม่สามารถตกลงกันได้

จากนั้นทางพนักงานสอบสวน สน.ดินแดง ได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สน.ดินแดง ไปเชิญตัวชายกร่าง คู่กรณีมาสอบถามข้อเท็จจริงและเจรจากับคู่กรณี แต่เมื่อชายกร่าง ได้เดินทางมาที่ สน.ดินแดง และพบกับคู่กรณี แต่ไม่สามรถพูดคุยตกลงกันได้ โดยมีภาพคลิปขณะที่ทั้งสองฝ่ายได้เจรจากันที่ สน.ดินแดง ในคลิปชายกร่างอ้างว่า เป็นนายพล ยศ พล.ท.เป็นแพทย์ทหาร เรียกร้องขอให้ทางตำรวจให้เกียรติตนในฐานะนายทหาร พร้อมต่อว่าพนักงานสอบสวนที่รับแจ้งความฝ่ายคู่กรณีแล้วจะออกหมายเรียกตัวเอง โดยขู่ว่าจะดำเนินคดีกับพนักงานสอบสวนกลับเช่นกัน จากนั้นทั้งสองฝ่ายมีการโต้เถียงกันอีก ไม่มีท่าทีว่าจะตกลงกันได้ ก่อนที่ชายกร่าง จะเดินทางกลับไป

ทั้งนี้ในส่วนของการดำเนินคดี ทาง ว่าที่ พ.ต.ท.รุ่งโรจน์ พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ได้ทำหนังสือส่งตัวให้ผู้เสียหายไปตรวจร่างกายที่ รพ.ราชวิถี เพื่อนำผลการตรวจมาประกอบสำนวน และอยู่ระหว่างการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ เพื่อนำมาประกอบการพิจารณาด้วย เมื่อมีความชัดเจน จะออกหมายเรียกให้ผู้ก่อเหตุมารับทราบข้อกล่าวหาตามขั้นตอนต่อไป.