ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับเรื่องราวของนักร้องหนุ่มชื่อดัง “หนุ่ม กะลา” ที่ได้ทำการยื่นฟ้อง “จูน เพ็ญชุลี” ภรรยา ในนามบริษัท กล่าวหาว่า ภรรยายักยอกเงินของบริษัท จำนวนเงินกว่า 66 ล้านบาท ซึ่งต่อมาทาง จูน เพ็ญชุลี ก็ได้ออกมาโต้กลับ พร้อมกับชี้แจงรายละเอียดทันทีว่า เงินที่ได้มานั้น เอามาใช้จ่ายอะไรบ้าง ถึงรายจ่ายต่อเดือนประมาณ 700,000 บาท และถามกลับว่าแบบนี้หรือ คือ ยักยอก นั้น

เกี่ยวกับเรื่องนี้ “นัส จุฑารัตน์” อดีตภรรยา “โชค รถแห่” หรือ โชค โชคมงคล ก็เป็นอีกคนที่ตามเกาะติดเรื่องนี้ ล่าสุดก็ได้เผยถึงการเลิกรากันระหว่างตัวเองกับอดีตสามี พร้อมเปิดสาเหตุที่ทำให้ไม่ได้เกลียดกัน

“ก่อนเลิกกัน โชคทำนัสเจ็บมาก เขามีคนอื่น อย่างที่ทุกคนเห็น แต่เรื่องเงินโชคแฟร์สุด เขายกทุกอย่างให้นัสและลูก เพราะเขารู้ว่าเขาผิด เขายอมไม่เหลืออะไรและจากไปตัวเปล่า เราเลยไม่ได้เกลียดกัน แต่ที่มันมาถึงจุดนี้ ก็เพราะความปากดีของเราส่วนหนึ่ง ดังนั้นถึงเราจะเลิกกันไป แต่เราก็ยังเป็นพ่อและแม่ของลูก และหนูก็ยังอยากให้ลูกภาคภูมิใจในตัวพ่อเขา ไม่รู้เหมือนกันว่าอนาคตข้างหน้าจะเป็นยังไง การแยกย้ายกันไปเติบโตก็ทำให้เราใจเย็นขึ้น และเรียนรู้ที่จะเป็นผู้ใหญ่ที่ดีขึ้น ขอบคุณที่ทุกคนช่วยปลอบ ช่วยด่า เลยทำให้หนูเข้าใจโลกมากขึ้นเยอะเลย ขอบคุณทุกคนจากใจเลยนะคะ”

นอกจากนี้ “นัส จุฑารัตน์” ได้เมนต์ใต้โพสต์อีกว่า ย้อนกลับไปแก้ไขวันเก่าๆ ไม่ได้ แต่สัญญาจะทำวันนี้ให้ดีให้ได้.