บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย ต่อยอดความฮิตของเอ็มจี4 อีวี ร่วมกับช่อง BOOMERANG 89 สร้างสีสันครั้งใหม่ให้กับวงการยานยนต์ไทยพร้อมผนวกกระแสความฮอตของ Art Toys นำการ์ตูนยอดนิยมระดับโลกอย่าง POWERPUFF GIRLS สะท้อนความสดใสแต่ทรงพลังใน NEW MG4 ELECTRIC POWERPUFF GIRLS EDITION ขยายฐานคนรุ่นใหม่ให้เข้าถึงรถยนต์ไฟฟ้า พร้อมปล่อยคาราวานย่านวัยรุ่นกลางกรุงเทพฯ ให้ได้สัมผัสกับ NEW MG4 ELECTRIC POWERPUFF GIRLS EDITION ที่ผสานความน่ารักของ 3 สาวฮีโร่อย่างลงตัว พิเศษ! สำหรับลูกค้าที่ทดลองขับ เอ็มจี4 รับกระเป๋าลิมิเต็ด อิดิชั่น 3 สาวจอมพลัง ถึง 31 ก.ค. นี้ ที่โชว์รูมเอ็มจีทั่วประเทศ  

ความร่วมมือครั้งนี้ ผ่านการนำเสนอคาแรคเตอร์การ์ตูนสุดฮิตอย่าง POWERPUFF GIRLS สู่ลวดลายบนตัวรถเอ็มจี4 รถแฮทช์แบ็กพลังงานไฟฟ้า 100% ซึ่งเป็นโกลบอลโมเดลรุ่นยอดนิยม กลายเป็นความสดใสและทรงพลังครั้งใหม่กับ  MG 4 ELECTRIC POWERPUFF GIRLS EDITION และออกสร้างสีสัน มอบความสุขด้วยคาราวาน NEW MG4 ELECTRIC POWERPUFF GIRLS EDITION กลางกรุงเทพฯ โดยเอ็มจี 4 ทั้ง 3 รุ่น 3 คาแรกเตอร์ ได้รับถ่ายทอดดีเอ็นเอจาก 3 ฮีโร่ ดังนี้ รุ่น STANDARD RANGE ถ่ายทอดอารมณ์ความสนุกสนาน ความสุข และเสียงหัวเราะในทุกเส้นทางโดย บับเบิลส์ (Bubbles) รุ่น LONG RANGE ถูกผนวกกับ บลอสซัม (Blossom) ที่มีความเป็นผู้นำ โดดเด่น เหนือใคร สะท้อนความเป็น ICONIC ของ NEW MG4 ELECTRIC รุ่น XPOWER ถูกสื่อสารผ่าน บัตเตอร์คัพ (Buttercup) ฮีโร่ที่สะท้อนจิตวิญญาณของความรวดเร็ว ว่องไว และความปลอดภัย

นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “การทำ Collaboration ครั้งนี้ ถือเป็นการผนวกอุตสาหกรรมการ์ตูนและแอนิเมชันและอุตสาหกรรมยานยนต์เข้าไว้ด้วยกัน ซึ่งเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ในการขยายฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ ๆ โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ ให้เข้าถึงรถยนต์ไฟฟ้ามากขึ้น อีกทั้งเพื่อให้เกิดความแปลกใหม่ให้กับวงการยานยนต์ พร้อมกันนี้ โปรเจกต์พิเศษนี้ ยังถือเป็นอีกหนึ่งความเคลื่อนไหวตามทิศทางของแบรนด์เอ็มจี ที่ฉลองครบรอบ 100 ปี สู่การเป็นโกลบอลแบรนด์ ที่เข้าถึงและครองใจคนรุ่นใหม่ได้มากยิ่งขึ้น”

สำหรับกิจกรรมคาราวาน NEW MG4 ELECTRIC POWERPUFF GIRLS EDITION ได้สัญจรไปยังแลนด์มาร์คต่างๆ ใจกลางกรุง โดยปักหมุดเริ่มกิจกรรมบริเวณลานกิจกรรมหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ต่อเนื่องไปยังประตูน้ำ ถนนรัชดาภิเษก ถนนพหลโยธิน อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ถนนพระรามสี่ ย่านธุรกิจชั้นนำอย่างสีลม สาทร อโศก-สุขุมวิท ย่านฮิตของคนเจน Y-Z อย่างสยาม และปิดท้ายที่ถนนบรรทัดทอง ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้พบเห็น หลังจากนี้ ผู้ที่สนใจทดลองขับหรือจองรถที่โชว์รูมเอ็มจีกว่า 150 แห่งทั่วประเทศ รับทันทีของพรีเมียม POWERPUFF GIRLS LIMITED EDITION ไปจนถึงวันที่ 31 ก.ค. นี้.