เรียกได้ว่าเป็นคลิปที่กลายเป็นไวรัลอย่างมากอยู่ในขณะนี้ หลังเมื่อวันที่ 10 มิ.ย. 67 มีการแชร์โพสต์จากผู้ใช้ TikTok@karniizsanggg ซึ่งได้โพสต์คลิปเหตุการณ์เรื่องราวของพี่วินจักรยานยนต์ ช่วยเหลือ หญิง-ชาย คู่หนึ่ง นั่งอยู่บนรถวีลแชร์ คล้ายกับต้องการข้ามถนน

@karniizsanggg

ขออนุญาตพี่วินและพี่ในคลิปด้วยนะคะ เห็นแล้วน่ารักมากเลย ขอบคุณที่เป็นเรื่องดีๆในวันนี้ให้นะคะ ???????? – หากมีบุคคลใดในคลิปเห็นคลิปนี้แล้วรู้สึกไม่เป็นส่วนตัวหรือไม่สบายใจ สามารถแจ้งลบได้ทันทีค่ะ มีเจตตนาเพียงแค่อยากแบ่งปันช่วงเวลาดีๆค่ะ ????????

♬ Little Bit Better – Caleb Hearn & ROSIE

โดยเจ้าของคลิประบุข้อความว่า “ขออนุญาตพี่วิน และพี่ในคลิปด้วยนะคะ เห็นแล้วน่ารักมากเลย ขอบคุณที่เป็นเรื่องดีๆ ในวันนี้ให้นะคะ หากมีบุคคลใดในคลิป เห็นคลิปนี้แล้วรู้สึกไม่เป็นส่วนตัว หรือไม่สบายใจ สามารถแจ้งลบได้ทันทีค่ะ มีเจตนาเพียงแค่อยากเเบ่งปันช่วงเวลาดีๆ ค่ะ” ซึ่งในคลิปเป็นพี่วินจักรยานยนต์รับจ้าง 2 คน เดินเข้าไปช่วยเข็นรถวีลแชร์ พาข้ามถนนด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้ม จนสามารถข้ามถนนไปได้อย่างปลอดภัย

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยชาวเน็ตส่วนใหญ่ต่างชื่นชมในความมีน้ำใจของเพื่อนมนุษย์ อาทิ “ใจฟูจังเลยค่ะ, พี่วินเท่มากค่ะ, ชอบคลิปแบบนี้ ยิ้มตาม, พี่วินที่เข็นผู้หญิงยิ้มให้ด้วย” อีกด้วย..

ขอบคุณข้อมูลจาก : @karniizsanggg