จากกรณี น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 47 ปี ชาวบ้านใน จ.บุรีรัมย์ ว่า ด.ญ.บี (นามสมมุติ) อายุ 11 ขวบ ลูกสาว ถูกเพื่อนบ้านชื่อ นายไร (สงวนนามสกุล) อายุ 52 ปี ข่มขืนกระทำชำเรา 2 ครั้ง ตั้งแต่วันที่ 11 และ 12 มีนาคม มารู้เรื่องวันที่ 19 เมษายน เพราะผู้ก่อเหตุกำลังจะข่มขืนลูกสาวแล้วภรรยาผู้ก่อเหตุมาเจอ จึงโวยวายไม่พอใจดุด่าเด็กจนเรื่องแดง แต่เมื่อเอาเรื่องไปแจ้งความกับตำรวจกลับไม่มีความคืบหน้า

แม่สุดช้ำ! ลูกสาว 11 ขวบถูกข่มขืน แจ้งตร.คดีไม่คืบ ซ้ำร้ายเจอบูลลี่ในโรงเรียนทุกวัน

คืบหน้าเมื่อวันที่ 10 มิ.ย. ภายหลังจากมีคนยื่นมือเข้ามาช่วย ด.ญ.เอ จึงกล้าเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ว่า เสี่ยไร เรียกไปพบแล้วกระชากเข้าไปกระทำพร้อมกับขู่หากนำเรื่องไปบอกใคร จะฆ่ายกครัว จึงไม่กล้าบอกให้แม่ทราบ

น.ส.เอ แม่เด็กบอกว่า ถึงเวลานี้เริ่มมีความมั่นใจแล้วเพราะมีคนเข้ามาช่วยเหลือ ยอมรับใจห่อเหี่ยวก่อนหน้านี้ คดีก็ไม่คืบเหมือนถูกดองหรือหวังอะไรบางอย่าง ส่วนคู่กรณีโทรฯ หากลางดึกคาดจะมาเจรจา แต่ตนไม่ได้รับ

ขณะที่ นายพิชิตชัย นิสสัยหาญ ตัวแทนพรรคเสรีรวมไทย กล่าวว่า แม่เด็กได้ร้องไปที่พรรค ก่อนได้รับมอบหมายจาก พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส ให้มาดำเนินการช่วยเหลือเพราะมองแล้วผู้เสียหายไม่ได้รับความเป็นธรรมและคุณธรรมหลายเรื่อง โดยเฉพาะภรรยาของเสี่ยที่เห็นเหตุการณ์ แทนที่จะตำหนิสามีกลับมาดุด่าเด็กจนต้องเสียขวัญ หลังจากนี้จะติดตามคดีอย่างใกล้ชิด เพื่อให้สองแม่ลูกได้รับความเป็นธรรมเหมือนคนไทยทั่วไป

ด้าน พ.ต.อ.ศักดิ์ศรี ไกรราช ผกก.สภ.หนองกี่ กล่าวว่า เท่าที่สอบถามพนักงานสอบสวน ทราบว่าสาเหตุที่ล่าช้าเพราะรอผลพิสูจน์ของแพทย์ และเพิ่งได้มาไม่กี่วัน โดยวันนี้จะพาเด็กไปสอบที่ศาลจังหวัดนางรอง อ.นางรอง ร่วมกับสหวิชาชีพ ซึ่งหากพบว่ามีมูลก็จะแจ้งข้อกล่าวหากับผู้กระทำต่อไป ทั้งนี้ต้องให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย ผู้ถูกกล่าวหามีสิทธิให้การปฏิเสธหรือสารภาพก็ได้ หรือจะเดินทางมามอบตัวก็ได้ ตอนนี้คดีเดินแล้ว.