เรียกได้ว่าเป็นประเด็นที่ร้อนแรงงที่สุดในตอนนี้ สำหรับนักร้องเสียงนุ่ม “หนุ่ม กะลา” ที่ได้ตั้งโต๊ะแถลงคู่กับ “ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์” โดยได้แจ้งทำการยื่นฟ้อง “จูน เพ็ญชุลี” ภรรยา ในนามบริษัท กล่าวหาว่า ภรรยายักยอกเงินของบริษัทจำนวนเงินกว่า 66 ล้านบาท พร้อมทั้งทวงถามว่า เงินทั้งหมดหายไปไหน จนทำให้หลายๆคนต่างสนใจถึงเรื่องราวของทั้งคู่เป็นอย่างมากว่าจะได้บทสรุปเรื่องราวนี้อย่างไร
โดยหนึ่งคนที่ให้ความสนใจเรื่องนี้เช่นกัน คือ “ลีน่าจัง” ซึ่งเธอได้ออกมาไลฟ์ติติงและสอน สาว“จูน เพ็ญชุลี” คู่กรณี ของหนุ่มกะลา ลีน่าจังได้พูดในไลฟ์ว่า

“เธอควรถนอมพ่อของลูกไว้ เพราะว่าฉันมองแล้ว
เขาไม่ได้เลวร้ายอย่างที่เธอคิดไว้ หย่าแล้วเธอจะไปหาสามีที่ไหน ที่เป็นนักร้องแล้วหาเงินให้เธอได้ปีนึง 20 กว่าล้านหาไม่ได้ ไม่ต้องหยา แค่ไปปิดหนี้ให้เขา เงินมีอยู่แล้วก็เธอเต็มใจจะปิดหนี้ วันจันทร์ไปเลย วันที่ 15 ก็ไปงานบวช พาลูกเธอไปงานบวชเขา เขาจะได้บวชอย่างมีความสุข มันไม่มีประโยชน์ที่เธอจะมานั่งทะเลาะกัน เธอบอกว่าเธอรักลูกจริงใช่ไหม เขาก็เป็นพ่อของลูกเขาเป็นคนหาเงิน เธอไม่ได้เป็นคนหา เธอเป็นลูกจ้างเขา เดือนนึงได้ไม่กี่หมื่นอยู่ล้ว อันนี้ฉันพูดตรงๆ เอะอะก็จะหย่า สงสารหนุ่มกะลา ร้องเพลงเป็นนักร้องมา 20 กว่าปี เขาบอกว่าปีนึงได้ 20 ล้าน 10ปีก็ 200 ล้าน 20ปี 400ล้าน ตีเป็น 400 ล้าน แต่เมียยักยอกไป 66 ล้าน ยังไม่รวมอย่างอื่น แล้วก็เป็นหนี้อยู่เกือบ 20 กว่าล้าน บอกว่าไว้วางใจ เมียไม่เคยตรวจสอบสเตทเมนท์ แต่พอโดนฟ้องเรื่องมีชู้เลยมาดูสเตทเมนท์ ปรากฏว่าถูกยักยอกไป 66 ล้าน แล้วตัวเองเป็นหนี้บ้า นหนี้รถ หนี้คอนโดผ่อนเขา ก็ไม่ยอมชดใช้ให้ เขาบอกว่าขอ 5 ล้านเมียก็ไม่ให้อย่าว่าเขาเลย เมียหนุ่มกะลาคนนี้ฉลาด เพราะฉะนั้นหนุ่มกะลาถือว่าเป็นคนดีแล้ว เพราะว่าเขาเป็นคนทำมาหากิน เมียมีหน้าที่เก็บเงินอย่างเดียว เป็นแค่ลูกจ้างเดือนไม่กี่หมื่นแต่ผัวนี่แหละปีนึงได้20ล้าน แล้วเมียเป็นคนเก็บเงินท้งหมดเพราะฉนั้นก็รักษาน้ำใจผัวดีๆแบบนี้หาไม่ได้หาไม่ได้แล้ว อย่าคิดแค่ว่าจะหย่าๆ เธอจะไปหาที่ไหนได้อะอย่างนี้ เธอก็แก่แล้ว เธอไปหาผัวที่เป็นนักร้องแล้วดังแบบนี้ ปีนึงหาได้ 20 กว่าล้านเธอหาไม่ได้หรอก แก่แล้วไม่มีสิทธิ์เลือก บางครั้งเราก็ต้องถนอมน้ำใจเขา อย่าไปผลักดันเขาไปหาคนอื่น เขาไม่ได้ขอไรมากเลย ขอให้เธอผ่อนบ้าน ผ่อนรถ เอาเงินไปปิดหนี้จะได้ไม่ต้องเสียดอกเบี้ยปิดให้เขา เขาอายุเยอะแล้ว จูนก็ทำสิ ไปปิดหนี้ให้เขา เพราะจดทะเบียนสมรสทรัพย์สมบัติที่ได้ระหว่างสมรสมันแบ่งคนละครึ่งอยู่แล้ว ไม่ใช่เอะอะก็จะหย่า จะไปหาผู้ชายที่ไหนดีๆแบบนี้ หาผู้ชายดีแบบนี้ ทำงานได้เท่าไหร่เมียเอาไปหมด 26 ปี เข้าใจหรือเปล่าจูน”

ขอบคุณภาพประกอบจาก : junepenchu,ข่าวโหด