เรียกได้ว่าเป็นคลิปที่กลายเป็นไวรัลอย่างมากอยู่ในขณะนี้ หลังเมื่อวันที่ 10 มิ.ย. 67 มีการแชร์โพสต์จากผู้ใช้ TikTok@jirapongm17 หรือ ร้านขายยาศรีด่านเภสัช ซึ่งเคยโพสต์คลิปเหตุการณ์เรื่องราวของพี่วินจักรยานยนต์รับจ้างคนหนึ่ง เมื่อเดือน พ.ค. 67 ที่ได้รับลูกค้าเป็นชายสูงวัยเข้ามาซื้อยาที่ร้าน อีกทั้งยังช่วยพยุงรับ-ส่ง เป็นอย่างดี ทำเอาคลิปดังกล่าวที่เผยแพร่ออกไป ได้รับเสียงชื่นชมเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

ล่าสุด ร้านขายยาศรีด่านเภสัชฯ ได้โพสต์คลิปพี่วินจักรยานยนต์รับจ้างคนนี้อีกครั้ง คราวนี้มาซื้อยาให้คนที่บ้าน ซึ่งครั้งนี้เจ้าของร้านยาจำพี่วินท่านนี้ได้ จึงได้มีการสอบถามว่า “ทำไมถึงเดินไม่สะดวก” พี่วินจักรยานยนต์จึงตอบกลับไปว่า “กระดูกสันหลังเสื่อม ปกติจะใส่ที่บล็อกหลังแต่ต้องสลับกันใช้กับแฟน เพราะแฟนก็ปวดหลังเหมือนกัน และที่บล็อกหลังมีแค่อันเดียว”

หลังจากที่เภสัชกรได้ยินคำตอบแล้ว จึงทำการวัดตัวพี่วินจักรยานยนต์ ก่อนที่จะใส่บล็อกหลังให้ ซึ่งพี่วินจักรยานยนต์บอกว่า “ไม่ได้เตรียมเงินมา ไว้ค่อยมาซื้อได้ไหมครับ” เภสัชฯเลยบอกว่า “พี่ครับผมให้ เพราะพี่ทำสิ่งดีๆ ให้คนอื่น ผมขอช่วยพี่บ้าง”หลังจากสิ้นเสียง พี่วินจักรยานยนต์ก็ยิ้มและยกมือไหว้ขอบคุณเภสัชฯ ก่อนที่จะเดินออกจากร้านไปพร้อมที่บล็อกหลัง

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยชาวเน็ตส่วนใหญ่ต่างชื่นชมความมีน้ำใจของเภสัชฯ พร้อมขอบคุณที่ส่งต่อความดี ทำเอาชาวเน็ตเห็นคลิปนี้แล้วทำเอาใจฟูกันไปตามๆ กัน..

ขอบคุณข้อมูลจาก : @jirapongm17 หรือ ร้านขายยาศรีด่านเภสัช