มีผู้ใช้ TikTok บัญชี chadaporn002 ได้โพสต์คลิปวิดีโอชายคนหนึ่งที่มีหน้าตาคล้ายกับพ่อที่เสียชีวิตไปแล้ว 3 ปี ซึ่งบังเอิญมาช่วยงานในวันแต่งงานของเธอ โดยระบุข้อความว่า

“ความบังเอิญทำให้เราได้เจอกัน งานแต่งที่จะไม่มีวันลืม คนแปลกหน้าที่หน้าคล้ายพ่อมากๆ เดินทางมาจากต่างจังหวัดมาช่วยจัดงานแต่ง มันเป็นความบังเอิญมากๆ บังเอิญจนคิดว่าพ่ออาจส่งตัวแทนมาช่วยในงานแต่งลูกสาว ทั้งการแต่งตัว บุคลิก ชื่อก็ยังขึ้นต้นด้วย อ พ่อเราชื่อแอ้ว พี่คนนี้ชื่อออม ดีใจที่ได้เจอ ทำให้นึกถึงพ่อคิดถึงมากๆ ยังคิดเสมอว่าพ่อยังไม่ไปไหนยังอยู่กับเราเสมอ รักพ่อมาก #ความสุขในงานแต่งของฉัน #ขออนุญาตลงภาพค่ะ”

โดยในคลิปชายคนดังกล่าวกำลังง่วนอยู่กับการทำงานเดินถือเหล็กอุปกรณ์ของออร์แกไนซ์มาจัดงานแต่ง ซึ่งชายคนนี้มีหน้าตาเหมือนกับพ่อเธอไม่ผิดเพี้ยน แม้กระทั่งลักษณะการเดิน ท่าทาง และช่วงที่เดินผ่านรูปพ่อที่วางอยู่บนหลังตู้ดูเปรียบเทียบแล้วยิ่งเหมือนกันมาก

หลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก หลายคนบอกว่า เหมือนมากๆ, คิดว่าคน ๆ เดียวกัน, ขนลุกเลยตอนแพลนกล้องไปที่รูปคุณพ่อ ซึ่งเจ้าของโพสต์ได้เข้ามาตอบว่า “ใช่ค่ะ บังเอิญมากๆ ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเขาจะมาช่วยจัดงาน ไม่เคยเจอกันมาก่อน” และยังมีผู้แสดงความคิดเห็นอีกว่า “ไม่มีคำว่าบังเอิญหรอกค่ะ ทุกสิ่งทุกอย่างถูกออกแบบให้เป็น แบบนี้” ด้านเจ้าของโพสต์เข้ามาตอบว่า “คิดแบบนั้นเหมือนกันค่ะ” “ร้องไห้หนักมากค่ะ ยิ่งมาเจอในวันสำคัญของเราด้วย”

ขอบคุณผู้ใช้ TikTok chadaporn002 และบุคคลในคลิป

@chadaporn002

????????ความบังเอิญทำให้เราได้เจอกัน งานแต่งที่จะไม่มีวันลืม คนแปลกหน้าที่หน้าคล้ายพ่อมากๆ เดินทางมาจากต่างจังหวัดมาช่วยจัดงานแต่ง มันเป็นความบังเอิญมากๆ บังเอิญจนคิดว่าพ่ออาจส่งตัวแทนมาช่วยในงานแต่งลูกสาว ทั้งการแต่งตัว บุคลิก ชื่อก็ยังขึ้นต้นด้วย อ พ่อเราชื่อแอ้ว พี่คนนี้ชื่อออม ดีใจที่ได้เจอ ทำให้นึกถึงพ่อคิดถึงมากๆ ยังคิดเสมอว่าพ่อยังไม่ไปไหนยังอยู่กับเราเสมอ รักพ่อมาก #ความสุขในงานแต่งของฉัน #ขออนุญาตลงภาพค่ะ

♬ สวยงามเสมอ (Ost. หลานม่า) Hook – Billkin