สื่อเวียดนาม phunuphapluat.nguoiduatin.vn เผยเรื่องราวอุทาหรณ์ของหนุ่มสาวจีนคู่หนึ่ง ที่ไปเปิดโรงแรมสุดหรูที่มีค่าที่พักแพงระยับเป็นเวลา 3 คืน เพื่อฉลองครบรอบ 1 ปีในการคบหาเป็นแฟนกัน ซึ่งเขาได้มีเซ็กซ์กับแฟนสาวทุกคืน แต่หลังจากนั้น กลับมีคลิปเซ็กซ์ของทั้งคู่ถูกเผยแพร่ทางเน็ต แถมยอดวิวยังพุ่งกระฉูดไม่หยุด ทำเอาเจ้าตัวและแฟนสาวช็อก!! เพราะไม่คาดคิดว่าจะถูกแอบถ่ายจากโรงแรมสุดหรู

เพื่อนคนหนึ่งของชายคนดังกล่าว ส่งคลิปเซ็กซ์ความยาว 40 นาทีที่เขาและแฟนสาวถูกแอบถ่ายมาให้ดู พร้อมบอกเขาว่า มันถูกกระจายไปทางเน็ตแล้ว ยอดวิวมากกว่า 40,000 ครั้ง และเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ เขาตกใจมากรีบโทรฯ ไปหาโรงแรมหรูทันที เพื่อสอบถามว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมเขาถึงถูกแอบถ่ายได้ ทางโรงแรมยืนยันว่าไม่รู้เรื่อง พร้อมการันตีว่าพนักงานโรงแรมไม่มีทางทำอะไรแบบนั้นแน่ และสัญญาว่าจะช่วยแก้ปัญหาเรื่องนี้ให้

จากนั้นเขารีบไปแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ จนสามารถตามสืบและจับกุมคนร้ายที่แอบถ่ายคลิปของเขากับแฟนสาวไปเผยแพร่ทางเน็ตได้สำเร็จ พบว่าเป็นคนร้ายที่เชี่ยวชาญด้านการแอบถ่ายคลิปนำไปขาย เมื่อตำรวจเข้าตรวจห้องพักโรงแรมหรูซึ่งชายคนนี้ถูกแอบถ่าย ก็พบว่ามีกล้องขนาดเล็กถูกซุกซ่อนเอาไว้ โดยคนร้ายทำทีเป็นแขกเข้ามาพัก และได้แอบซ่อนกล้องเพื่อเอาไว้ถ่ายคลิปเซ็กซ์ของแขกคนอื่น ๆ ที่มาพัก

แม้จะจับกุมคนร้ายได้ แต่คลิปเซ็กซ์ของเขากับแฟนสาวก็ได้แพร่กระจายไปทั่วโลกออนไลน์แล้ว ไม่สามารถตามลบได้ทั้งหมด จึงเป็นอุทาหรณ์เตือนใจว่า เวลาที่ต้องไปพักต่างที่ต่างถิ่น ต้องตรวจเช็กให้ดีว่าไม่มีกล้องแอบถ่ายซุกซ่อนเอาไว้.

ที่มาและภาพ : phunuphapluat.nguoiduatin.vn, stokpic / Pixabay