เมื่อวันที่ 9 มิ.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุอุบัติเหตุมีผู้เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดบนถนนจันทร์ทองเอี่ยม ปากซอยเทศบาล 11/2 ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม แพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อ ฮอนด้า สีบรอนซ์ ทะเบียน 3 ขฐ 835 กทม. สภาพหน้ารถมุมขวาพังยับ ใกล้กันพบรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้ารุ่นคลิ๊ก สีดำ ทะเบียน ขงง 438 นครปฐม ล้มคว่ำอยู่ สภาพรถด้านหน้าพังเสียหายยับเยิน นอกจากนี้ยังพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ซึ่งเป็นคนขี่รถจยย. ทราบชื่อคือนายเซิน ชิง ทู อายุ 42 ปี สัญชาติเมียนมา นอกจากนี้ยังพบอุปกรณ์คอมพิวเตอร์สภาพใหม่ ชิ้นส่วนหล่นแตกกระจายอยู่เกลื่อนถนน

จากการสอบถามคู่กรณีซึ่งเป็นหญิงสาวคนขับรถเก๋ง ยังอยู่ในอาการตกใจโดยให้ข้อมูลว่า ระหว่างที่ขับรถอยู่ในช่องทางของตนเองรถจยย. ของผู้เสียชีวิตได้ขับข้ามเลนมาทำให้เกิดอุบัติเหตุพุ่งชนอย่างแรง

หลังเกิดเหตุภรรยาได้หอบบุตรสาวอายุ 6 ปี และเพื่อนร่วมงานของผู้เสียชีวิต ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ โดยเปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตขี่รถจยย. ออกจากบ้านเพื่อนที่ถนนบางกรวย-ไทรน้อย เพื่อจะนำคอมพิวเตอร์เพิ่งซื้อมากลับบ้านไปไปเซอร์ไพรส์บุตรสาววัย 6 ปี แต่ระหว่างทางมาก็มาเกิดอุบัติเหตุเสียก่อน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการรวบรวมหลักฐานในที่เกิดเหตุ พร้อมสอบปากคำคนขับรถเก๋งและพยานที่เห็นเหตุการณ์ อย่างไรก็ตามจะต้องทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในละแวกใกล้เคียงอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อสรุปหาสเหตุที่แท้จริงต่อไป.