ธรรมชาติของความรักที่เกิดขึ้นกับทุกคู่ จากจุดเริ่มต้นที่แสนจะเข้าใจง่าย คือการเริ่มทำความรู้จัก เรียนรู้ พูดคุย ตั้งแต่ “DAY ONE”
จนความรู้สึกเริ่มก่อตัวมากขึ้น กลายเป็น “ความรัก” และหลอมหลวมเป็นจุดเชื่อมความสัมพันธ์ให้ยาวนานมากขึ้น แต่ใครจะรู้ว่าเมื่อเวลาผ่านไป เรา หรือ เขา อาจละเลยหรือหลงลืม ความรู้สึกใน “วันแรก” ที่เรารักกันจนต้องกลับมา ย้อนนึกถึง “DAY ONE” ว่าเรารักกันมากแค่ไหน?

มาไต่ระดับความรู้สึกเหล่านั้นในใจของคุณอีกครั้ง ผ่านการบอกเล่าเรื่องราวที่เต็มไปด้วยความพิเศษของความรักในแบบของ “PUN” หรือ “ปัน-สรณวรรธ พิชัยรณรงค์สงคราม” ศิลปินมากความสามารถภายใต้ค่ายเพลง “ยูนิเวอร์ซัล มิวสิค ประเทศไทย” ที่ครั้งนี้ “PUN” กลับมาบอกเล่าความรู้สึกผ่านบทเพลง ด้วยรูปแบบ MV Series เริ่มต้น Chapter 1 ด้วยเพลง “DAY ONE” พูดถึงความสัมพันธ์ใน วันแรกที่เราเริ่มรักกัน แม้วันเวลาผ่านไปอาจจะมีใครคนใดคนหนึ่งที่เปลี่ยน ก็อยากให้เธอลองกลับมาทบทวนความรู้สึกเหล่านั้นไปด้วยกันอีกครั้ง เพื่อไม่ให้ลืมว่าความรัก “DAY ONE” ที่เราเคยมีกันมันดีมากแค่ไหน?

เรื่องราวของ “DAY ONE” เป็นเพลงที่ “PUN” แต่งเอาไว้กว่าสองปี จากประสบการณ์ความรักส่วนตัวที่เคยเจอมามุมมองของ “DAY ONE” ยังบอกผ่านความรู้สึกของคนที่กำลังสับสน อยู่ในช่วงตัดสินใจว่าอยากจบความสัมพันธ์จนเกิดเป็นคำถามเพื่อส่งผ่านความรู้สึกไปถึงใครคนนั้นว่า “อยากให้เธอนึกถึง DAY ONE กว่าที่เราจะได้รักกัน” มันไม่ง่ายเลย ซึ่งครั้งนี้ความน่าสนใจของ MV คือการวาง Story Telling ที่จะทยอย ปล่อยให้แฟนๆ ได้ชมในรูปแบบ MV Series ที่ “PUN” ตั้งใจถ่ายทอดเรื่องราวการเดินทาง ผ่านการค้นหาความรัก โดยใช้เพลงเป็นจุดเชื่อมโยงให้เรื่องราวเชื่อมต่อกัน ซึ่ง “DAY ONE” คือเรื่องราวความรักของ Chapter 1 และจะมีอีกหลายๆ ตอน ออกมาให้ได้ติดตาม โดยจะพาแฟนเพลงร่วมเดินทางค้นหาตัวตน และค้นหาความรักไปพร้อมๆ กับ “PUN” ซึ่งงานโปรเจกต์ MV Series ในครั้งนี้ ปันได้ผู้กำกับคู่ใจ “หลุยส์-ธชา คงคาเขตร” กลับมาร่วมงานอีกครั้ง หลังจากที่เคยฝากผลงานไว้ในเพลง “Stay” ก่อนหน้านี้ โดยปก Cover Art ของ “DAY ONE” ที่ “PUN” นำเสนอ ก็น่าสนใจไม่แพ้กัน กับการสื่อให้เห็น จุดเชื่อมต่อกันในแต่ละเพลงที่ “PUN” จะปล่อยออกมาใน Chapter ถัดไปอีกด้วย

แฟนๆ สามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews