เมื่อวันที่ 9 มิ.ย. จากกรณี น.ส.นุ้ย (นามสมมุติ) อายุ 47 ปี ร้องผ่านสื่อไม่ได้รับความเป็นธรรม หลังไปแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.หนองกี่ จ.บุรีรัมย์ ตั้งแต่วันที่ 19 เม.ย.ที่ผ่านมา ว่าลูกสาวตนอายุ 11 ปี นักเรียนชั้น ป.5 ถูกนายไร อายุ 52 ปี เพื่อนบ้านซึ่งเป็นเสี่ยเจ้าของรถแห่ชื่อดัง ข่มขืนลูกสาวตัวเองเมื่อวันที่ 11 และวันที่ 12 มี.ค.67 จำนวน 2 ครั้ง และยังจะพยายามข่มขืนอีกในวันที่ 19 เม.ย. บริเวณโรงเก็บฟางหลังบ้านนายไร แต่ไม่สำเร็จ เนื่องจากภรรยานายไรมาเห็นเหตุการณ์ก่อน

ซึ่งการร้องสื่อดังกล่าว น.ส.นุ้ย ให้เหตุผลว่า คดีไม่มีความคืบหน้า พนักงานสอบสวนเลื่อนเวลาการสอบปากคำไปเรื่อยๆ พยายามจะให้มีการไกล่เกลี่ยกันหรือยอมความกันไป เมื่อน.ส.นุ้ย ไม่ยอมความกลับมีการนัดแล้วไม่ให้พบ หรืออ้างว่า “ออกเวรแล้ว” เพื่อให้ผู้เสียหายซึ่งมีฐานะยากจนเสียเวลาในการเดินทางมาและยอมความในที่สุดจึงต้องมาร้องผ่านสื่อ

แม่สุดช้ำ! ลูกสาว 11 ขวบถูกข่มขืน แจ้งตร.คดีไม่คืบ ซ้ำร้ายเจอบูลลี่ในโรงเรียนทุกวัน

ความคืบหน้าล่าสุด พ.ต.อ.ศักดิ์ศรี ไกรราช ผกก.สภ.หนองกี่ จ.บุรีรัมย์ ได้ออกมากล่าวถึงกรณีที่เกิดขึ้นว่า จากการสอบถามพนักงานสอบสวนที่รับผิดชอบคดี พบว่าสาเหตุที่ล่าช้าเพราะต้องรอผลพิสูจน์จากแพทย์เพื่อให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย ตอนนี้พอทราบผลแล้วเบื้องต้นจะนำเด็กไปสอบปากคำร่วมกับสหวิชาชีพและทนายความ ซึ่งหากมีมูลก็จะเรียกผู้ถูกกล่าวหามารับข้อกล่าวหาเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า สำหรับนายไร ผู้ถูกกล่าวหา เป็นเสี่ยเจ้าของรถแห่ชื่อดัง ซึ่งหลังจากทราบข่าวว่าแม่เด็กไม่ยอมความ ตอนนี้ได้หายตัวไปแล้ว ยังไม่ทราบว่าไปหลบหนีอยู่ที่ไหน หรือเตรียมมามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ