ร้อนแรงแบบไม่ต้องพักเลยทีเดียวสำหรับเรื่องราวมหากาพย์ครอบครัวของคู่รักคนบันเทิงอย่าง นักร้องดัง หนุ่ม กะลา และอดีตภรรยาสาว จูน เพ็ญชุลี ที่ล่าสุดเปิดศึกอีกหนหลังออกมาฟาดกันปมมือที่สาม จนล่าสุดลามไปถึงปมยักยอกทรัพย์ 66 ล้านบาท ทำเอาหลายคนสนใจและติดตามหนักมาก โดยในโลกออนไลน์ล่าสุดมีการแชร์ปมที่หนุ่มออกมายอมรับเรื่องราวที่เกิดขึ้นพร้อมเล่าเรื่องที่ค้างคาใจกับอดีตภรรยาก่อนหน้านี้เรื่องเงิน โดยเป็นคำพูดของหนุ่มตอนออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวล่าสุดพร้อม ทนายเดชา โดยมีบางช่วงบางตอนเล่าถึงเรื่องดังกล่าวด้วย

หนุ่ม เผยว่า “จริงๆ วันนี้เห็นว่ามีข่าวเสียหายเยอะมากและไปไกลแล้ว จึงปรึกษาพี่ทนายเดชาให้คอยวิเคราะห์ จึงต้องออกมาพูด เจตนาผมไปฟ้องต่อศาลเพื่อเคลียร์ปัญหายักยอกนั้น ผมไม่ได้เป็นคู่แรกนะที่เลิกรากันแล้วให้ศาลตัดสิน มันมีอีกเป็นร้อยเป็นล้านคู่ แล้วผมรู้สึกว่าการให้ศาลเป็นคนคุยภายใน ไม่ใช่ใช้สื่อมากดดัน ผมชั่วร้ายมาก เท่านั้นเท่านี้ ทีนี้พอฝั่งนั้นพูดก็ถึงเวลาที่ผมต้องอธิบายว่าเกิดอะไรขึ้น ที่ผ่านมาผมนับแค่ตอนเป็นศิลปินเดี่ยวพอนะ ไม่ได้มีข้อสงสัยเกี่ยวกับการเงิน เพราะเราเป็นสามีภรรยากัน ผมจ่ายค่าไฟเองยังไม่เป็น เพราะมีหน้าที่ออกไปหาเงิน หาเงินกลับมาๆ แต่ทีนี้จุดที่ทำให้ผมรู้สึกว่า ตอนที่เขาคืนเงินกลับมา 2 หรือ 3 แสนนี่นะ ผมก็คิดว่าเดี๋ยวนะ ผมต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายเขาและลูกอีก เกินจำนวนที่เขาคืนมาด้วยซ้ำ แล้วเงินผมไปไหนหมด เขาไม่เคยให้เหตุผลอะไรเลย ผมได้เงินเดือน 4 หมื่นบาทครับ”

“ตกใจที่เงินไปไหน มันเช็กสเตตเมนต์เงินมันออกไปเพ็ญชุลีๆ ผมมีเรื่องจะเล่าให้ฟังเรื่องหนึ่ง ผมเคยพูดกับจูน ทำไมบ้านเราถึงไม่มีเงิน 10 ล้านเสียที ผมพูดมาตลอด ผมเป็นนักร้องที่น้อยเนื้อต่ำใจมาก พูดอย่างตรงไปตรงมาว่า ผมถึงไม่เป็นนักร้องที่มีเงิน 10 ล้านสักทีอะ ทุกครั้งที่ไปแบงก์กัน ผมเป็นกรรมการต้องเป็นคนเซ็นเพื่อเบิกเงิน แต่ทำไมเงินออกไปทั้งที่ผมไม่ได้เซ็นเบิกอะไรเลย เริ่มสงสัยเรื่องเงินว่ามันหายไปไหน เพราะเงินที่ได้มามันไม่ตรงกับที่ใช้จ่าย ทุกอย่างกระจ่างที่ดูสเตตเมนต์ครับ”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม numkala