กลายเป็นประเด็นที่ถูกชาวเน็ตบนโลกออนไลน์พูดถึงกันมากมาย สำหรับ “ครูไพบูลย์ แสงเดือน” เจ้าของค่ายคนดัง หลังจากที่ออกมาโพสต์ภาพคล้ายกับการขอแต่งงาน โดยสาวในภาพคือ “ปูเปรี้ยว-สุชาณิการ์ สาวก“ มิสแกรนด์สมุทรสาคร 2024 จนทำให้เกิดกระแสฮือฮาอย่างหนักนั้น

แต่ล่าสุดหลังจากได้เกิดประเด็นร้อนแรงดังกล่าวแล้ว เพจดังหลายๆ เพจ ได้ออกมาพูดถึง “หนูรัตน์ สุภัคชญา ชาวคูเวียง” เน็ตไอดอลชื่อดัง ที่มีกระแสคู่จิ้นกับครูไพบูลย์ ซึ่งหนึ่งในเพจดังอย่าง “อรรถรส” ได้ออกมาตั้งสเตตัสถามชาวเน็ตว่า “เกิดอะไรขึ้นกับหนูรัตน์ มีใครไปทำอะไรให้เดือดหรือเปล่าาาาาาา…?” พร้อมกับภาพที่หนูรัตน์ได้แชร์เพลง “บาปกรรมมีจริง” ของปาน ธนพร และข้อความที่เขียนว่า “#แฉแฟนคลับถามในไลฟ์ ไม่หยุด ไม่อยู่เฉยเลย เลิกพูดถึงเกาะล้านได้ อย่าถามได้ไหม ไม่ขอพูดเหนื่อย จบไปนานแล้ว เลิกถามค่ะ #จบนะ ถ้าไม่จบ เอาเรื่อง 30 ล้านเลย ไม่อยากยุ่งเรื่องของคนอื่นค่ะ” งานนี้แฟนๆ งงกันเป็นแถว คอมเมนต์คำถามกันเข้ามาอย่างมากมาย

ต่อมาทางด้านหนูรัตน์ได้ลบโพสต์ดังกล่าวแล้ว แต่ออกมาโพสต์ภาพผ่านทางอินสตาแกรม เป็นภาพชุดเดรสสีน้ำเงินสวยงาม และระบุข้อความว่า “หนูรัตน์กลับมา ลุ้ยเพลงโสดอยู่รู้ๆๆยัง โสดแล้วคะ
เป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ สู้ๆๆ
ขอบคุณค่ะ งานคลิปอวยพรวันเกิดคะ
ID:Suphakchaya33” ทำเอาแฟนๆ คอมเมนต์ไปทางเดียวกันว่า “สวยจึ้งมาก”

ขอบคุณภาพประกอบจาก supachchaya31