ถึงเวลาของสาวเสียงดี Meghan Trainor (เมแกน เทรเนอร์) เจ้าของเพลงฮิตอย่าง Like I’m Gonna Lose You,  All About That Bass ฯลฯ ที่ฟังกี่ทีก็รู้สึกเพลินติดใจไปกับเสียงร้องอันสดใสและจังหวะสนุก ๆ และเธอยังเป็นเจ้าของรางวัล Grammy Awards อีกด้วย สิบปีที่โลดแล่นในวงการเพลงวันนี้สาวเมแกนพร้อมเปิดตัวอัลบั้มเต็มชุดที่ 6 ของเธอ ‘Timeless’ โดยอัลบั้มนี้มีมุมมองเพลงที่สดใหม่ มีเนื้อหาเชิงบวกเป็นเพลงป๊อปที่ฟังสนุก และยังมาพร้อมกับเพลงบัลลาดสุดละมุนที่จัดเต็ม

ในอัลบั้มใหม่นี้ เมแกนได้เล่าว่า ‘ในที่สุดพวกคุณก็ได้ฟังอัลบั้ม Timeless กันแล้ว ฉันยังไม่อยากจะเชื่อเลย! อัลบั้มนี้มันมีความหมายสำหรับฉันมาก! ฉันได้ร่วมงานกับผู้คนที่พิเศษและน่าทึ่งมากมายที่ทำให้อัลบั้มนี้มีชีวิตชีวามากขึ้น และฉันอยากขอบคุณพวกเขาทุกคนและแฟน ๆ เป็นอย่างมาก ตอนนี้ฉันรอแทบไม่ไหวแล้วที่จะร้องเพลงเหล่านี้ให้พวกคุณฟังใน ‘Timeless Tour’ ฉันจะพยายามไม่ร้องไห้ทุกคืนด้วยน้ำตาแห่งความสุขนะ’

เมแกนให้แฟน ๆ ได้สัมผัส Timeless ก่อนใครด้วยเพลงสุดไอคอนิคทั้ง 3 เพลง ได้แก่  “Been Like This” ที่ได้แรงบันดาลใจจากแนวเพลง doo-wop สุดติดหู “To The Moon” ที่อัดแน่นไปด้วยเบส ไปจนถึงเพลง “I Wanna Thank Me” ที่ได้ Niecy Nash มาร่วมงานด้วย ทั้ง 3 เพลงนี้ได้เน้นย้ำถึงความสามารถในด้านการแต่งเพลงของเมแกนได้เป็นอย่างดี ในขณะเดียวกันเพลงที่มีจังหวะสนุก ๆ อย่าง “Whoops” ก็แสดงให้เห็นแล้วว่าเธอสามารถทำเพลงอกหักออกมาได้ดีสุด ๆ แม้ว่าเธอและสามี Daryl Sabara (ดาริล ซาบาร่า) จะมีชีวิตคู่สุดหวานก็ตาม โดยเมแกนให้คำมั่นว่า ‘แม้ว่าชีวิตจะไม่คงอยู่ตลอดไป แต่ความรักของเธอจะไม่มีวันจางหายไป’อีกด้วย

แฟนๆสามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews