เมื่อวันที่ 8 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้บัญชีติ๊กต็อก “aoraueoooa” โพสต์คลิปพูดคุยกับคุณยายสูงอายุท่านหนึ่งในระหว่างรอรับ คัลแลน – พี่จอง ที่จะมาเปิดตัวผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มยี่ห้อหนึ่งบริเวณลานสยามสแควร์ พร้อมข้อความระบุว่า “คุณยายน่ารักมาก เห็นว่ามาตั้งแต่เช้า #คันแลนพี่จอง #พี่จอง #m150 #สยาม #สยามสแควร์”

โดยในคลิปมีการสนทนากันว่า
หญิงสาวคนถ่ายคลิป : คุณยายอายุเท่าไหร่แล้วค่ะ
คุณยาย : 70 แล้วค่ะ
หญิงสาวคนถ่ายคลิป : หูววววยังแข็งแรงอยู่เลย อันนี้วันนี้คุณยายมาดูทั้ง คัลแลน กับพี่จอง เลยใช่ไหม
คุณยาย : ใช่ค่า
หญิงสาวคนถ่ายคลิป : คุณยายชอบใครที่สุด
คุณยาย : ชอบสีชมพู พี่จอง แต่ว่าคนนี้(คัลแลน) เป็นคนก่อตั้ง เราเลยต้องเชียร์เขา เชียร์ทั้งคู่
หญิงสาวคนถ่ายคลิป : เอ็นดูอ่ะ

จากนั้นไม่นาน มีผู้ใช้บัญชีติ๊กต็อกอีกราย “mieowsitthiprom” โพสต์คลิปอีกคลิปบริเวณเดียวกันเป็นบรรยากาศนั่งเข้าแถวรอ โดยมีหญิงสาวซึ่งคาดว่าเป็นเจ้าหน้าที่จัดงาน มาเชิญคุณยาย 2 คน ที่มานั่งต่อแถวรอพบ คัลแลน พี่จอง โดย 1 ใน 2 เป็นยายวัย 70 ปีที่ปรากฎอยู่ในคลิปแรกพร้อมข้อความระบุว่า “งื้อดีใจแทนคุณยายทั้ง2 พี่พนักงานมาเชิญคุณยายเข้าด้านในแล้ว #ใจฟู ผู้บริหารมิโซให้มาตามคุณยาย #ด้อมใจฟู #คัลแลนพี่จอง ขออนุญาตคนในคลิปทุกๆคนด้วยนะคะ”

ทำเอาหลายคนต่างเข้ามาคอมเมนต์สอบถามกันและมีคนในงานมาตอบกันแบบต้องอิจฉากันทีเดียว อาทิ “งืออออ ในที่สุดคุณยายก็ได้เข้าไปข้างใน เราเห็นแล้วยิ้มไม่หุบเลยดีใจแทนมาก” “งืออออ ในที่สุดคุณยายก็ได้เข้าไปข้างใน เราเห็นแล้วยิ้มไม่หุบเลยดีใจแทนมาก” และ “อยากเห็นคุณยายตอนเจอคัลเลนพี่จองมีใครถ่ายไว้บ้างไหม” เป็นต้น รวมถึงหลายรายเข้ามาชมผู้บริหาร และทีมงานที่มีน้ำใจดูแลคุณยายอย่างดี

ขอบคุณข้อมูล – ภาพ ติ๊กต็อก “aoraueoooa” – “mieowsitthiprom”