เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 8 มิ.ย.67 ที่ลานเทศบาลตำบลธัญบุรี(คลองเจ็ด) ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เดินทางมาเป็นประธานงานเลี้ยงฉลองบวช นายสมิทธิพัฒน์ หลีนวรัตน์ ลูกชายคนสุดท้อง ของนายกฤษฎา หลีนวรัตน์ (นายเบี้ยว) นายกเทศมนตรีตำบลธัญบุรี โดยมี น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย (พท.) ร่วมเดินทางไปด้วย โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างยิ่งใหญ่ มีการจัดโต๊ะจีนกว่า 3,000 โต๊ะ โดยผู้ร่วมงานส่วนใหญ่ต่างพร้อมใจกันใส่เสื้อแดงมาร่วมงาน ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่นายทักษิณได้พบกับมวลชน เรือนหมื่น 


ทันทีที่นายทักษิณ และน.ส.แพทองธาร มาถึงผู้มาร่วมงานต่างเข้าไปรุมล้อม ขอถ่ายภาพเป็นที่ระลึก พร้อมกันนี้ภายในงานดังกล่าวยังมี นายเกรียง กัลป์ตินันท์ รมช.มหาดไทย นายไชยา พรหมา สส.หนองบัวลำภู นายพงษ์ศักดิ์ รักตพงศ์ไพศาล อดีตรมว.พลังงาน นายมนัสนันท์ หลีนวรัตน์ สส.ปทุมธานีพรรคเพื่อไทย นายศุภชัย นพขำ เลขานุการรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย และสส.พรรคเพื่อไทย รอให้การต้อนรับ ท่ามกลางประชาชนที่ต่างตะโกนเรารักทักษิณ ขอให้กำลังใจท่านนายกฯทักษิณ และมีการชูป้าย “ให้กำลังใจท่านนายกฯทักษิณครับ” “ท่านนายกฯทักษิณสู้” บางคน นำเสื้อที่สกรีนการ์ตูน โทนี่ FC มาขอลายเซ็น ก่อนที่จะเดินทักทายประชาชน 


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การปรากฏตัวในวันนี้ ถูกเชื่อมโยง กับนัยทางการเมือง ถึงการเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี ที่จะมาถึงเร็วๆ นี้