เมื่อวันที่ 8 มิ.ย. 67 เฟซบุ๊กของ เจิมศักดิ์ ปิ่นทอง อดีต สว. ได้โพสต์คลิปและข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว กรณีการปรากฏตัวของ นายวัฒนา อัศวเหม อดีต รมช.มหาดไทย ผู้ต้องหาตามหมายจับคดีก่อสร้างบ่อบำบัดน้ำเสียคลองด่าน ที่หลบหนีหมายจับจนคดีหมดอายุความ พร้อมระบุว่า เมื่อทักษิณกลับประเทศอย่างเท่ๆ ไม่ต้องติดคุก เจ้าพ่อปากน้ำ หนีจนหมดอายุความ ก็กลับประเทศอย่างเท่ๆ ไม่ต้องติดคุก ติดตามอนาคตประเทศไทย

ทั้งนี้ คลิปดังกล่าว มีความยาวประมาณ 4 นาที เป็นบรรยากาศการจัดงานเลี้ยง โดยนายวัฒนา กล่าวอวยพร นายสุนทร ปานแสงทอง อดีต รมช.เกษตรและสหกรณ์ ในรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา และอดีตรองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) สมุทรปราการ ที่จะไปสมัครเป็นนายก อบจ.สมุทรปราการ

โดยนายวัฒนา กล่าวตอนหนึ่งว่า วันที่เลือกตั้ง คุณสุนทร ก็จะมีผมเคียงข้างกับคุณสุนทรตลอด และย้ำว่าตัวเองได้เคียงคู่กับนายสุนทร มาตลอดตั้งแต่ปี 2518

นายวัฒนา ได้ถามย้ำผู้เข้าร่วมงานเลี้ยงเป็นจำนวน 2-3 ครั้งว่า นายสุนทรจะสมัครเป็นนายกอะไร ผู้เข้าร่วมงานเลี้ยงก็ได้ตอบกลับไปว่า นายก อบจ.สมุทรปราการ

นายวัฒนา จึงได้กล่าวต่อไปว่า เหตุที่ต้องถามเพราะผู้เข้าร่วมงานเลี้ยงนั้น มีตั้งแต่นายกเทศบาล นายกในหลายตำแหน่งเยอะมากมาย จึงต้องย้ำเรื่องว่านายสุนทร จะเป็นนายก อบจ.สมุทรปราการ และส่วนตัวก็ขอฝากฝังนายสุนทร ไว้กับผู้เข้าร่วมงานเลี้ยงในวันนี้ด้วย.