เมื่อวันที่ 8 มิ.ย. พล.ต.ต.นิคม เครือนพรัตน์ ผบก.ภ.จว.พิษณุโลก สั่งการให้ พ.ต.อ.ธัชพงศ์ วงศ์พัฒนานิวาศ ผกก.สภ.เมืองพิษณุโลก พ.ต.ท.วรการ กาศเกษม รอง ผกก.สส.สภ.เมืองพิษณุโลก พ.ต.ท.สิทธิศักดิ์ สุดหอม สว.สส.สภ.เมืองพิษณุโลก สนธิกำลังชุดสืบสวน สภ.หนองปลิง จ.นครสวรรค์ จับกุมตัว น.ส.ภรภัค อายุ 43 ปี ชาว จ.พิษณุโลก ตามหมายจับศาลจังหวัดพิษณุโลกที่ จ.276/2567 ลงวันที่ 7 มิถุนายน 2567 ในข้อหาพยายามฆ่าบุพการี และทำร้ายร่างกายบุพการี จนเป็นเหตุให้ผู้ถูกทำร้ายได้รับอันตรายสาหัส และกระทำการอันเป็นความรุนแรงในครอบครัว โดยจับกุมได้ที่บริเวณริมถนนสาธารณะ นครสวรรค์-ท่าตะโก หมู่ 2 ต.นครสวรรค์ออก อ.เมือง จ.นครสวรรค์

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 22 พ.ค. ที่ผ่านมา มีคนร้ายก่อเหตุทำร้ายร่างกายนางลาวัลย์ ซึ่งเป็นมารดา ได้รับบาดเจ็บภายในโรงแรมแห่งหนึ่ง ส่วนผู้บาดเจ็บ เจ้าหน้าที่ได้นำส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลพุทธชินราช จ.พิษณุโลก หลังเกิดเหตุได้ตรวจสอบวงจรปิดพบว่า ทั้งสองได้พากันเช่าห้องพักของโรงแรมดังกล่าว ก่อนที่คนร้ายจะฉุดกระชากนางลาวัลย์ ออกจากห้องพัก ต่อมาพนักงานของโรงแรมได้เห็นเหตุการณ์ ได้พากันช่วยเหลือ นางลาวัลย์ พร้อมกับแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัย นำตัวนางลาวัลย์ ส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาล หลังเกิดเหตุ น.ส.ภรภัค ได้หลบหนีไป

ต่อมาพนักงานสอบสวนได้ยื่นคำร้องขอให้ศาลออกหมายจับ กระทั่งตำรวจ สภ.เมืองพิษณุโลก และ สภ.หนองปลิง จ.นครสวรรค์ ร่วมกันจับกุมตัวได้ดังกล่าว สอบสวนเบื้องต้น น.ส.ภรภัค ให้การอ้างว่า ขณะเกิดเหตุจำไม่ได้ ไม่รู้สติตัวเอง เนื่องจากป่วยจิตเวช ส่วนประเด็นฮุบสมบัตินั้น ขอไม่พูดถึง เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อกล่าวหาตามหมายจับ ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพิษณุโลก เพื่อดำเนินตามกฎหมายต่อไป