นับเป็นประเด็นที่โลกออนไลน์ให้ความสนใจอยู่ไม่น้อย สำหรับเรื่องราวของนักร้องหนุ่มชื่อดัง “หนุ่ม กะลา” ที่ได้ทำการยื่นฟ้อง “จูน เพ็ญชุลี” ภรรยา ในนามบริษัท กล่าวหาว่า ภรรยายักยอกเงินของบริษัทจำนวนเงินกว่า 66 ล้านบาท ซึ่งต่อมาทาง จูน เพ็ญชุลี ก็ได้ออกมาโต้กลับ พร้อมกับชี้แจงรายละเอียดทันทีว่าเงินที่ได้มานั้นเอามาใช้จ่ายอะไรบ้าง ถึงรายจ่ายต่อเดือนประมาณ 700,000 บาท และถามกลับว่าแบบนี้หรือ คือ ยักยอก

โดยในช่วงหนึ่งระหว่างการให้สัมภาษณ์ หนุ่ม กะลา ได้เผยว่า “หลังจากแยกบ้านกันไปแล้ว ผมเห็นชอปปิ้งแบรนด์เนม 5 ใบ ผมเห็นรองเท้าแบรนด์หรู ของอะไรก็ตามที่เขาไม่ซื้อตอนอยู่กับผมเลย ผม็แอบตกใจว่า ผมไม่ได้ดูถูกเรื่องเงินเดือนนะครับ ผมร้องเพลงคืนดียว เงินเดือนเขา แล้วเขาซื้อได้ขนาดนี้เลยเหรอ ผมยังไม่กล้าซ้อของขนาดนี้เลย” งานนี้จึงทำเอาหลายคนต่างพากันสงสัยในเงินเดือนของ จูน เพ็ญชุลี กันเป็นจำนวนมาก

โดย “เดลินิวส์ออนไลน์” จะลองพามาดูเงินเดือนของจูน เพ็ญชุลี โดยเธอมีตำแหน่งเจ้าหน้าที่ทรัพยากรมนุษย์ระดับสูง หรือ “HR ระดับสูง” ของบริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่งฐานเงินเดือนตำแหน่งดังกล่าวตามข้อมูลของ “businessplus” จะอยู่ที่ 18,000 – 30,000 บาท และหากเป็นตำแหน่ง “Assistant Human Resource Manager” หรือผู้ช่วยผู้จัดการจะอยู่ที่ 25,000 – 60,000 บา

 และหากเป็นตำแหน่ง “Human Resource Manager” หรือ ผู้จัดการจะอยู่ที่ 50,000 – 150,000 บาท โดย จูน เพ็ญชุลี อยู่ในตำแหน่งเจ้าหน้าที่ทรัพยากรมนุษย์ระดับสูง ดังนั้นเงินเดือนจะอยู่ในช่วง 30,000 – 150,000 บาทแน่นอน..

ขอบคุณภาพประกอบ : June Penchu