กลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่สังคมออนไลน์แห่ให้ความสนใจกันล้นหลาม ภายหลังจากมีสาวรายหนึ่ง ออกมาโพสต์แฉโชว์รูมรถยนต์ไฟฟ้าแบรนด์ดัง ที่ปัดรับความรับผิดชอบ และทิ้งลูกค้า ปล่อยลอยแพมานานกว่า 30 วัน

โดยเขียนข้อความเล่าลงในกลุ่มเฟซบุ๊กพวกเราคือผู้บริโภค ระบุว่า “ขอแจ้งเตือน ให้ข้อมูลเพื่อนำความปรารถนาดี ต่อผู้บริโภคด้วยกันนะคะ แค่จอดรถหน้าบ้าน ขณะฝนตก สัก 15-20 นาที แบตเตอรี่ก็พังแล้ว โชว์รูมเขาบอกมา เสนอราคา ค่าซ่อม เปลี่ยนแบตเตอรี่รวมอื่น ๆ ต่าง ๆ นานา บอกมาเกือบ ๆ 1.1 ล้าน เชียวนะคะ ตอนนี้ยังจอดสนิทอยู่โชว์รูม เป็นซากรถมาเกือบ ๆ 30 วันแล้วค่ะ ดิฉันยังไม่ได้รับการติดต่อ หรือให้การบริการรถสำรอง เยียวยาใด ๆ ทั้งสิ้นจาก xxxx และโชว์รูมผู้กินเงินดาวน์ หรือจากประกันชั้นหนึ่งเลยค่ะ ความเสียหายอันแสนเป็นบทเรียน ของการตัดสินใจซื้อรถยี่ห้อ ไร้คุณภาพ และบริการคันนี้นะคะ ทำได้ตอนนี้คือแจ้งความกับ สคบ. (สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค) และแต่งตั้งทนายดำเนินการ เรียกร้องค่าเสียหาย และออกสื่อต่อไปค่ะ ทุก ๆ ทางค่ะ”

นอกจากนี้ เจ้าของเรื่องราวยังแนบรูปภาพรถยนต์ของตนเอง ซึ่งเป็นคันสีขาวป้ายแดง อย่างไรก็ตาม ความเห็นชาวเน็ตต่างมาร่วมแสดงความคิดเห็นกันล้นหลาม และแห่วิพากษ์วิจารณ์กันสนั่นอีกด้วย…

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @Rainy Cham